Apple tuyển Giám đốc kinh doanh tại Việt Nam

Hãng công nghệ nổi tiếng thế giới Apple đang tìm kiếm người phụ trách mảng bán hàng và phát triển kinh doanh tại Việt Nam.

Hôm 16/1 vừa qua, trang web chính thức của Apple đăng tin tuyển dụng nhân sự cho vị trí Giám đốc kinh doanh (Sales Leader) tại Việt Nam, làm việc tại TP HCM.

Theo bản mô tả công việc, người đảm nhận vị trí này sẽ xây dựng chiến lược kinh doanh tại trường Việt Nam phù hợp với định hướng toàn cầu và khu vực. Bên cạnh đó, Giám đốc kinh doanh là người vận hành các kế hoạch bán hàng; xây dựng và quản lý các đội ngũ phân phối, vận chuyển và kênh chăm sóc khách hàng.

Ảnh chụp màn hình.

Yêu cầu của Apple đối với vị trí này là có hiểu biết sâu về ngành bán lẻ điện tử công nghệ Việt Nam; có kinh nghiệm làm quản lý bán hàng trong lĩnh vực điện tử tiêu dùng; có kinh nghiệm quản lý kênh phân phối bán lẻ. Bên cạnh đó, ứng viên phải có khả năng phân tích, làm việc hiệu quả với đối tác và khách hàng.

Hiện tại Việt Nam vẫn chưa có Apple Store. Hãng công nghệ Mỹ đã mở Apple Store đầu tiên tại Đông Nam Á vào năm 2017 ở Singapore và cửa hàng thứ 2 vào tháng 11/2018 ở Thái Lan. Theo TechCrunch, Apple đang xem xét Việt Nam và Indonesia để ra mắt các cửa hàng tiếp theo cho khu vực Đông Nam Á.

Linh Lam
Nguồn Người đồng hành