Gia nhập Dentsu Aegis Network, ông Edmund Choe giữ vị trí CCO tại Việt Nam

Dentsu Aegis Network vừa thông báo bổ nhiệm ông Edmund Choe, một tên tuổi lớn trong ngành Quảng cáo, vào vị trí Chief Creative Officer (CCO) của Dentsu Aegis Network Việt Nam và Dentsu One Việt Nam. Thông báo có hiệu lực ngay lập tức.

Sự ra đời của một vị trí hoàn toàn mới cùng việc bổ nhiệm ông EdmundChoe là một phần trong việc hiện thực hoá cam kết của tập đoàn: không ngừng nâng cao năng lực sáng tạo, nâng cao vị thế và danh tiếng của tập đoàn trong khu vực vốn được biết đến với nhiều giải thưởng danh giá.

Đến Việt Nam làm việc, ông Edmund Choe sẽ giữ vai trò quan trọng trong việc nâng cao năng lực sáng tạo của Dentsu Aegis Network và Dentsu One Việt Nam, dẫn dắt đội ngũ sáng tạo, kiến tạo những giải pháp đột phá cho các thương hiệu và doanh nghiệp.

Ông Edmund Choe đã có 30 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành, bắt đầu từ Saatchi & Saatchi Châu Á (nơi ông nắm giữ vị trí lãnh đạo đội ngũ sáng tạo tại Singapore, Malaysia và Indonesia). Năm 2008, ông được bổ nhiệm vị trí CCO tại thị trường Trung Quốc, chịu trách nhiệm giám sát hoạt động của các văn phòng tại Bắc Kinh, Thượng Hải, Quảng Châu và Hồng-Kông. Cũng trong năm này, ông trở thành thành viên Hội đồng Sáng tạo của Saatchi & Saatchi toàn cầu.

Edmund Choe

Ông Edmund Choe - CCO của Dentsu Aegis Network Việt Nam và Dentsu One Việt Nam.

Ông Edmund Choe gia nhập TBWA Trung Quốc năm 2011 với chức danh Trưởng Bộ phận Sáng tạo (Head of Creative) kiêm Đồng Chủ tịch. Chỉ trong vòng 2 năm, công ty đã tăng trưởng gấp đôi và trở thành một trong trong những công ty có hoạt động mạnh mẽ nhất trong mạng lưới TBWA. Những khách hàng chính có thể kể đến như adidas, McDonald's, General Electric và AIA. Năm 2014, ông Edmund Choe chuyển qua phụ trách khu vực Đông Nam Á với vị trí CCO Singapore và Giám đốc sáng tạo cấp cao cho các thị trường khởi phát trước khi tạm ngừng công việc vào năm 2017.

Với chức vụ mới này, ông Edmund Choe sẽ báo cáo trực tiếp cho ông Sanjay Bhasin, CEO của Dentsu Aegis Networkkhu vực Đông Dương, và ông Hideo Katakura, Phó Chủ tịch Dentsu Aegis Network Việt Nam kiêm CEO của Dentsu One Việt Nam.

Ông Edmund Choe là chủ nhân của hàng loạt giải thưởng danh giá, với hơn 20 giải Cannes Lions cùng vô số giải thưởng uy tín khác trong khu vực và thế giới. Trong quá trình làm việc suốt những năm qua, ông Edmund Choe còn cố vấn cho nhiều giám đốc sáng tạo và không ít trong số họ được vinh danh là ECD và CCO của các tập đoàn quốc tế lừng danh.

Thông cáo báo chí
Brands Vietnam