Quà tặng Tết cho doanh nghiệp: Một cho tất cả

Cứ mỗi độ Tết đến xuân về, trong siêu thị, tại cửa hàng bách hóa hay ngoài chợ tưng bừng diễn ra “cuộc đua” khuyến mãi của ngành hàng tiêu dùng (FMCG). Như thường lệ, quà tặng khuyến mãi là hình thức được ưa chuộng và đơn giản nhất để thuyết phục khách hàng mua nhiều hơn.

Để quà tặng khuyến mãi không còn nan giải

Đối tượng mua hàng của FMCG là những bà nội trợ, những người phụ nữ luôn ưu tiên chăm sóc gia đình lên hàng đầu. Họ sẽ có lý do dự trữ bột giặt trong hai, ba tháng để lấy quà tặng kèm, như: khăn tắm, rổ, chậu, chén dĩa… cho cha mẹ, chồng, con.

Tuy nhiên, đặt mình ở vị trí người tiêu dùng thì ai cũng nhận ra: nếu kích cầu bằng tặng phẩm khuyến mãi thông thường thì tủ chén, tủ đồ ở nhà sẽ trở thành cái kho vì tích trữ ngày càng nhiều đồ miễn phí không kịp dùng đến. Vậy nếu không tặng kèm vật dụng thông thường thì chọn quà tặng nào mới tốt cho hình thức khuyến mãi này?

Sự tiến bộ của công nghệ số đã mở ra một giải pháp quà tặng marketing ưu việt cho doanh nghiệp - Mã Quà Tặng Mobile Gift từ Gift Network, giúp giải quyết những bài toán dưới đây mà bất cứ chương trình nào cũng từng vấp phải:

  • Quà khuyến mãi không đến được tay khách hàng vì không đáp ứng kịp số lượng sản phẩm bán ra
  • Một số đại lý cất bớt quà khuyến mãi để bán ra ngoài hoặc tăng cơ chế đổi quà, thay vì mua 2 tặng 1 thì phải mua 3 nhằm thu về lợi ích cao hơn
  • Doanh nghiệp có thể tốn hàng trăm triệu thậm chí hàng chục tỷ đồng để chi ngân sách tiền quà và chi phí quảng cáo rầm rộ cho chương trình. Sẽ rất lãng phí và vô ích nếu món quà không đủ sức hấp dẫn với người tiêu dùng (đã có quá nhiều, chưa cần dùng đến thậm chí không có nhu cầu sử dụng)
  • Những tặng phẩm cồng kềnh như bộ nồi inox, nồi cơm điện... luôn gây khó khăn để mang về nhà bên cạnh túi to túi nhỏ vừa mới mua

Truy cập www.mobilegift.vn để biết đầy đủ các thương hiệu đổi quà.

Không ít doanh nghiệp đã ứng dụng thành công giải pháp quà tặng với Mobile Gift, đảm bảo “quà tặng” đến tận tay khách hàng bất kể không gian và thời gian. Có nhiều cách để khai thác hình thức quà tặng điện tử hiệu quả và đây là một ví dụ thực tế:

Hãy tưởng tượng, khách hàng của bạn mua combo nước rửa chén. Trên đó có dán/in hướng dẫn cách nhắn tin SMS theo cú pháp để nhận Mã Quà Tặng Mobile Gift. Sau đó, khách hàng đem Mobile Gift thanh toán như tiền mặt để đổi quà tại hơn 1.000 địa điểm toàn quốc, hơn 100 thương hiệu trong 7 lĩnh vực: Mua Sắm, Mua Sắm Trực Tuyến, Ăn Uống, Thời Trang, Giải Trí, Tiện Ích, Siêu Thị Thực Phẩm.

Mã Quà Tặng Mobile Gift - Giải pháp quà tặng công nghệ số doanh nghiệp không thể bỏ qua.

Thêm một lợi ích đặc biệt khi lựa chọn Mã Quà Tặng Mobile Gift cho chương trình khuyến mãi quà tặng: doanh nghiệp chỉ trả ngân sách quà tặng Mobile Gift dựa trên số lượng thực tế khách hàng nhận được mã đổi quà thành công; giúp tối ưu hóa ngân sách hoạt động marketing và đo lường hiệu quả.

Không chỉ nhà phân phối, kênh đại lý cũng cần được ưu ái

Dù quan hệ giữa đại lý và doanh nghiệp không chặt chẽ bằng nhà phân phối, vẫn không thể phủ nhận sức mạnh của kênh đại lý đối với mặt hàng FMCG. Chính nhờ những cửa hàng bách hóa, tạp hóa nhỏ ở chợ mà khách hàng biết đến sản phẩm nhiều hơn.

Năm nay hãy để các đại lý của bạn có Niềm Vui bất ngờ - để họ tự do chọn món quà họ thích: quà tặng du lịch, quà tặng mỹ phẩm, quà tặng nha khoa, ăn uống hay mua đồ trong siêu thị… Tất cả sở thích sẽ được đáp ứng trong một Bộ Quà Tặng Esteem Gift - một lựa chọn khác bên cạnh giải pháp quà tặng Mobile Gift. Bộ Quà Tặng Esteem Gift dưới dạng biên nhận mang hình thức trang trọng, quen thuộc với người dùng; nhưng vượt trội và đa năng hơn phiếu quà tặng hay voucher đơn thuần.

Với đặc điểm “Đa thương hiệu - Đa lựa chọn”, dù đối tượng Đại lý của bạn là nam, nữ, thuộc độ tuổi nào chắc chắn Esteem Gift sẽ cùng họ chuẩn bị Tết này thêm vui, đổi quà tại: bánh kẹo mứt Hồng Lam; ga giường, gối Edena; đồ gia dụng ELMICH; thưởng thức món ngon cùng gia đình tại không gian nhà hàng Kichi Kichi, SumoBBQ, Hutong, Tân Hải Vân, Cơm Niêu Sài Gòn...

Không có quà tặng nào hiệu quả hơn món quà đúng mong ước của người nhận.

Bộ Quà Tặng Esteem Gift vượt trội hơn phiếu quà tặng thông thường.

Và cuối cùng, đừng quên cám ơn “khách hàng nội bộ”

Theo báo cáo “Phúc lợi và thưởng Tết năm 2019 tại Việt Nam” của Vietnamworks, có đến 27% người lao động lựa chọn sẽ nhảy việc nếu mức thưởng không như mong đợi. Một tổ chức vững mạnh là khi chinh phục được khách hàng nội bộ, dù đóng góp của mỗi cá nhân lớn hay nhỏ cũng cần được ghi nhận phù hợp. Do đó, lên kế hoạch tưởng thưởng xứng đáng cho nhân viên vào thời điểm này rất quan trọng.

Ưu đãi đặc biệt khi đặt hàng Esteem Gift và Mobile Gift trên www.giftnetwork.vn.

Theo kết quả khảo sát nội bộ của Gift Network, những công ty lựa chọn hình thức khen thưởng kết hợp tăng lương và tặng Esteem Gift (hoặc Mobile Gift) giúp “kéo gần” mối quan hệ giữa nhân viên và tổ chức:

  • Gia tăng niềm tự hào: bằng việc sử dụng Bộ Quà Tặng Esteem Gift (hoặc Mã Quà Tặng Mobile Gift) đổi quà mình thích, nhân viên một lần nữa được nhắc nhớ về sự quan tâm của doanh nghiệp dành cho họ.
  • Niềm vui nhân lên gấp bội khi sẻ chia: không bị giới hạn số lượng Esteem Gift/Mobile Gift trong một lần sử dụng và áp dụng thanh toán cùng tiền mặt hoặc thẻ tín dụng. Ngoài đổi quà cho mình, họ có thể đưa gia đình, bạn bè cùng ăn uống hay mua sắm tặng quà dịp Tết.
  • Nâng cao trải nghiệm chất lượng cuộc sống: sử dụng dịch vụ spa, nha khoa, ăn uống tại nhà hàng và các tiện ích khác từ những thương hiệu uy tín trong hệ thống liên kết của Esteem Gift/Mobile Gift.

Giải pháp quà tặng - một cho tất cả phù hợp cho mọi đối tượng từ khách hàng, đối tác và nhân viên.

Công ty TNHH MTV Mạng Lưới Quà

Nguồn Giftnetwork