Seoul Garden: 1 bước tiên phong, 3 “lần đầu tiên” và 9 năm bền vững

Khoảng thời gian 9 năm đủ cho 1 đứa bé lớn khôn, một người trẻ có gia đình, một người trưởng thành trở nên hoài niệm. Nhiều năm đi qua, đôi lúc vô tình tạt vào Seoul Garden, nay đã không còn quá đắt đỏ với mức sống hiện tại, nhìn thấy một thế hệ mới thưởng thức buffet thật sành điệu, ta thấy lại cả 1 thời trẻ của mình ở đó.

Seoul Garden, thương hiệu Buffet nướng lẩu quốc tế đầu tiên tại Việt Nam, như một tượng đài, một tấm gương nhắc nhớ mình đã đi qua gần 1 thập kỷ.

Lần đầu tiên mang Buffet nướng và lẩu không khói về Việt Nam

Là thương hiệu Buffet nướng và lẩu quốc tế đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam 9 năm trước, Seoul Garden đã “phổ cập” cho người Việt hình thức Buffet lẩu nướng không khói trong môi trường máy lạnh chưa từng có trước đây.

Được khách hàng nhanh chóng đón nhận nên chỉ từ 1 nhà hàng, sau gần 10 năm Seoul Garden đã có cả hệ thống nhà hàng tại TP. HCM và Hà Nội với hàng triệu khách mỗi năm. Đối với khu vực, Seoul Garden là chuỗi nhà hàng Buffet nướng và lẩu không khói lớn mạnh nhất Châu Á với gần 30 cửa hàng có mặt trên nhiều quốc gia như Malaysia, Indonesia, Singapore, Philippines và Việt Nam.

Seoul Garden - thương hiệu đầu tiên mang Buffet nướng và lẩu về Việt Nam chưa từng có trước đây.

Tiên phong khai phá “miếng bánh” Buffet thành công nhưng Seoul Garden cũng thu hút vô số thương hiệu nhảy vào, khiến “đại dương” F&B ngày càng đỏ và nóng. Theo thống kê của Dcorp R-Keeper Việt Nam (DN cung cấp giải pháp POS và hệ sinh thái công nghệ cho các DN F&B), cả nước hiện có đến 540.000 cửa hàng ăn uống, trong đó có khoảng 430.000 cửa hàng nhỏ, 7.000 nhà hàng chuyên dịch vụ thức ăn nhanh, 22.000 cửa hàng cà phê, các quầy bar và trên 80.000 nhà hàng được đầu tư bài bản.

Dù có nhiều cạnh tranh, Seoul Garden với lợi thế người dẫn đầu (first mover) vẫn là cái tên gạo cội trong tâm trí khách hàng. Chiến lược chú trọng vào 2 yếu tố cốt lõi: Chất lượng ẩm thực chuẩn mực và Trải nghiệm phong cách đẳng cấp giúp Seoul Garden giữ được vị thế hàng đầu trong thị trường Buffet lẩu nướng không khói.

Lần đầu tiên xuất hiện cả “thiên đường ẩm thực đa quốc gia” trong 1 bữa ăn

Bên cạnh ngon, thực đơn đa dạng và độc đáo là điều tối cần thiết cho Buffet chất lượng. Điều này chỉ những thương hiệu đủ tiềm lực như Seoul Garden mới có thể thỏa mãn. Với hình thức Buffet, Seoul Garden đã du nhập cả “thiên đường ẩm thực đa quốc gia” cho người Việt Nam với 200 món mang đậm hương vị ẩm thực đặc trưng của nhiều đất nước như gà Bulgogi của Hàn Quốc, thịt ướp sốt Tứ Xuyên, nước lẩu Thái chua cay đặc trưng, hải sản tươi ngon của Việt Nam… phục vụ thực khách đến no căng.

Hai yếu tố quan trọng nhất của ẩm thực Buffet là ngon và đa dạng đều có ở Seoul Garden.

Dấu ấn sâu đậm nhất của Seoul Garden nằm ở quầy line dài với món ăn phong phú, không giới hạn, đặc biệt là vô số rau tươi và hàng chục loại nước sốt độc đáo như sốt ớt Hàn Quốc Korean Chilli Sauce, Thai Soya Sauces ... Không ít thực khách quay lại chỉ để “thử cho hết” các loại sốt thơm ngon của nhà hàng chuyên “gây thương nhớ” này.

Dấu ấn sâu đậm nhất của Seoul Garden nằm ở quầy line dài với món ăn phong phú, không giới hạn.

Với ẩm thực đa dạng, phong phú và cao cấp, Seoul Garden đã biến việc “đi ăn” đơn thuần thành một trải nghiệm lý thú và dần dần nâng thói quen ăn uống hằng ngày lên một phong cách ẩm thực khác biệt đầy thi vị.

Lần đầu tiên định hình phong cách ẩm thực mới cho người Việt

Trải nghiệm phong cách ẩm thực đẳng cấp là giá trị “ăn tiền" nhất của Buffet, cũng là yếu tố được Seoul Garden đặc biệt chú trọng. Trong báo cáo mới nhất từ công ty nghiên cứu thị trường Decision Lab Việt Nam, bà Nghiêm Vũ Phương Linh đã nhận định: “Người tiêu dùng muốn thử những điều mới mẻ, và mong đợi có thêm nhiều trải nghiệm khi bước chân ra ngoài ăn uống”.

Thông qua hình thức Buffet, Seoul Garden đã giúp thực khách cảm nhận những Cái thú của ẩm thực: Lắng tai nghe tiếng xèo xèo của miếng thịt tươi rói trên vỉ nướng, hít hà mùi thịt chín dần và cuối cùng đặt trên lưỡi miếng thịt mềm nóng vừa chín tới đẫm trong nước sốt, mà không hề khó chịu vì mùi khói cay nồng.

Seoul Garden đã giúp thực khách cảm nhận những cái thú ẩm thực trước đây ít được xem trọng.

Chính những trải nghiệm ăn uống mà Seoul Garden nỗ lực vun vén đã khiến thực khách cảm nhận được sự tinh tế, vị ngọt thơm hảo hạng của từng loại thịt, giúp họ khám phá sự sành điệu tinh tế của ẩm thực và vun thêm niềm vui trong mỗi giây phút.

Đặc biệt, thú vui ẩm thực khi được chia sẻ sẽ khiến việc ăn uống trở nên thi vị hơn. Bữa tiệc với những câu chuyện ắp tiếng cười cùng hoạt động rôm rả quanh bếp nướng với nhóm bạn, gia đình, người yêu sẽ hun đúc năng lượng “tình thân", giúp nuôi dưỡng đời sống tinh thần cho mỗi thực khách.

Mong muốn giúp mỗi khách hàng tận hưởng trọn vẹn những giây phút đáng nhớ cùng nhau, tất cả các nhà hàng trong chuỗi Seoul Garden được phân khu khoa học và thiết kế dưới tông màu nâu - đen để vừa gần gũi vừa sang trọng, vừa rộng rãi thoải mái vừa riêng tư.

Hơn cả câu chuyện về ẩm thực, Seoul Garden mong muốn khách hàng có những giây phút đáng nhớ cùng nhau.

Có thể nói, sự tiên phong của Seoul Garden đã góp phần định hình phong cách ẩm thực mới sành điệu cho thực khách, khiến nhiều thế hệ nhớ mãi về những trải nghiệm “đầu tiên” và những kỷ niệm 1 thời trẻ của mình tại Seoul Garden. Đó là cách Seoul Garden trở thành một tượng đài, xứng đáng là một “người anh cả” mở ra chân trời trải nghiệm mới mẻ về ẩm thực, khẩu vị, phong cách cho người Việt.

Trải nghiệm vị giác tại Chuỗi Buffet Lẩu nướng Quốc tế đầu tiên tại Việt Nam - Seoul Garden với ưu đãi Đi 4 miễn phí 1 ngay hôm nay, đăng kí nhận ưu đãi tại đây và đừng quên theo dõi Seoul Garden tại fanpage: https://www.facebook.com/SeoulGarden.VietNam để nhận nhiều hơn nữa ưu đãi.

Trâm Lê
Nguồn Seoul Garden