Chicilon Media lọt vào top 500 doanh nghiệp có lợi nhuận tốt nhất năm 2018

Công ty cổ phần quảng cáo truyền thông Thiên Hy Long Việt Nam (Chicilon Media) đã được vinh dự lọt vào top 500 doanh nghiệp có lợi nhuận tốt nhất năm 2018 do bộ thông tin truyền thông phối hợp với Vietnam Report tổ chức bình chọn.

Nằm trong top 500 doanh nghiệp đều là những doanh nghiệp hàng đầu, có thành tích kinh doanh xuất sắc, khả năng sinh lời cao, có tiềm năng trở thành những doanh nghiệp trụ cột của nền kinh tế Việt Nam. Kết quả bình chọn lần này được dựa trên nhiều yếu tố chính như: kết quả hoạt động kinh doanh, khả năng sinh lời, lợi nhuận trước thuế… Ngoài việc dựa vào báo cáo kết quả kinh doanh của 3 quí trong năm 2018, còn có sự đánh giá tiềm năng phát triển và tiêu thụ của 12 tháng tiếp theo trong tương lai. Thêm vào đó còn có những yếu tố đánh giá khác để toàn diện hơn ban tổ chức còn đánh giá về mặt tín nhiệm của doanh nghiệp, qui mô sử dụng lao động, phát triển nghiệp vụ,…

Trải qua những yêu cầu đánh giá khắt khe của những chuyên gia, đơn vị tổ chức Vietnam Report đã công bố danh sách 500 doanh nghiệp có lợi nhuận kinh doanh tốt nhất Việt Nam.

Trong top 500 doanh nghiệp này có sự góp mặt của 3 công ty trong lĩnh vực truyền thông, xếp hạng đầu chính là công ty Chicilon Media với vị trí 155, ngoài ra còn có VTC và YEAH1. Lễ trao giải và vinh danh đã được tổ chức tại Trung tâm hội nghị quốc gia vào ngày 29/11.

Cũng trong khuôn khổ sự kiện, Vietnam Report đã có các báo cáo nghiên cứu tập trung vào các ngành hàng như bán lẻ, thực phẩm - đồ uống để thấy rõ chuyển động của những ngành này trong vài năm trở lại. Theo đó, hành vi người tiêu dùng được nhận định thay đổi rõ rệt trước làn sóng hội nhập về kinh tế và văn hóa thế giới. Với xu hướng kết nối internet ngày càng phổ biến, yêu cầu của người tiêu dùng với sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao ngày càng tăng. Họ sẵn sàng chi tiêu mua sắm những mặt hàng thỏa mãn các nhu cầu sinh hoạt và giao tiếp trong cuộc sống, dần trở này nhóm tiêu dùng chủ lực trong xã hội, mang tính dẫn dắt và định hướng.

Chicilon Media hiện nay đang nắm 70% thị phần của kênh truyền thông thang máy tòa nhà tại Việt Nam, đã và đang tiếp tục thâm nhập sâu vào không gian sinh hoạt bắt buộc phải đi qua hàng ngày của nhóm đối tượng người tiêu dùng chủ lực trong xã hội, trở thành một kênh truyền thông giải quyết các vấn đề khó khăn trong ngành quảng cáo khi tiến vào thời đại Internet di động trên toàn cầu.

Thông cáo báo chí
Nguồn Chicilon Media