Minet Asia - Thay đổi cách làm Influencer truyền thống

2018 là một năm bùng nổ đối với Influencer marketing. Tuy nhiên, với điểm bất lợi là để mời những gương mặt nổi bật sẽ phải bỏ ra ngân sách cao nên gần đây các nhãn hàng đang có xu hướng chuyển sang micro influencer – vẫn đảm bảo target chính xác đối tượng khách hàng, chiến dịch đạt hiệu quả với một ngân sách khiêm tốn.

Nắm bắt được xu thế đó, Minet Asia đã ra đời và nhanh chóng trở thành công ty sở hữu lượng Micro Influencer đông đảo trên Facebook và Instagram, 2 mạng xã hội rất phổ biến hiện nay.

Dựa vào các nền tảng công nghệ tiên tiến nhất hiện nay là trí tuệ nhân tạo (AI) và công nghệ học máy (Machine Learning), hệ thống của Minet Asia sẽ phân tích và đánh giá hiệu qủa của influencer phù hợp với chi phí và mục tiêu chiến dịch của thương hiệu.

Để tối ưu hóa chiến dịch Influencer Marketing, Minet Asia sử dụng đội ngũ hỗ trợ khách hàng trong việc sáng tạo nội dung giúp cho campaign đạt hiệu quả cao nhất.

Các đặc điểm nổi trội khiến micro influencer trở thành xu hướng.

Báo cáo kết quả thời gian thực là tính năng nổi bật của Minet Asia giúp tổng hợp tất cả nội dung chiến dịch và kết quả theo thời gian thực ngay trên một màn hình, giúp thương hiệu có hành động kịp thời.

Các Influencer của Minet Asia đều được đào tạo các kĩ năng cần thiết trên mạng xã hội như sáng tạo nội dung, tương tác với fan… Nhờ đó, quảng cáo của nhãn hàng trở nên tự nhiên hơn. Với các lợi thế về công nghệ và kĩ năng của influencer, Minet Asia đã trở thành đối tác quen thuộc của các nhãn hàng lớn như Vingroup, Doji, Casio, Golden Gate, Traveloka…

Ông Đặng Thanh Định, CEO của Minet Asia chia sẻ: “Chúng tôi hiểu rõ khó khăn của thị trường trong việc xác định đúng đối tượng khách hàng mục tiêu, đồng thời giải quyết bài toán chi phí thấp mà vẫn đảm bảo chiến dịch đạt hiệu quả cao. Nhờ áp dụng công nghệ, Minet có thể triển khai một chiến dịch cùng một lúc, lên đến 1.000 influencer, đáp ứng được nhu cầu từ lớn đến nhỏ của Brand mà không phải nền tảng nào cũng có thể đáp ứng được. Một chiến dịch có 100 influencer được thực hiện trên nền tảng Minet sẽ chỉ cần 1 người làm việc trong nửa tiếng. Điều này tiết kiệm rất nhiều công sức cho doanh nghiệp”.

Theo thông tin mới nhận được, tập đoàn Lotte đã rót vốn vào startup này. Khoản đầu tư này sẽ giúp Minet Asia nâng cấp sản phẩm và mở rộng phạm vi hoạt động tại Việt Nam. Thêm vào đó, Lotte sẽ tư vấn và giúp Minet Asia gọi thêm các khoản vốn lớn hơn để phát triển dịch vụ tại thị trường Đông Nam Á như Singapore, Thái Lan, Philippines...

Phân tích hành vi người theo dõi của Influencer qua hệ thống của Minet Asia.

Nguồn Minet Asia