Mời tham dự sự kiện “Human - Centric Branding 4.0 for Business Growth”

Tiếp thị 4.0 có sứ mệnh quan trọng là giành được sự ủng hộ & cảm tình từ khách hàng.

  • La Siesta, chuỗi Boutique Hotel Việt Nam được TripAdvisor xếp top 5 các boutique hotel tốt nhất thế giới có tỷ lệ khách hàng quay lại gần 80%.
  • Tại sao tại chuỗi cửa hàng mẹ & bé Kids Plaza, bộ phận hành chính nhân sự được gọi là bộ phận “Con người” và quan điểm này đã tác động đến hiệu quả kinh doanh như thế nào.
  • Một số chiến dịch Digital Content của Vietnam Airlines năm 2018 góp phần xây dựng hình ảnh của hãng hàng không mang tầm quốc gia.

Bán hàng ngắn hạn là máu để nuôi sống một doanh nghiệp nhưng sự ủng hộ & cảm tình từ khách hàng có thể xem như nhịp đập của trái tim để sản xuất ra máu. Đều đặn và thường xuyên. Plato’s Brand Talk 2018 sẽ trao đổi về chủ đề “Human - Centric Branding 4.0 for Business Growth” (Xây dựng thương hiệu 4.0 với định hướng lấy con người làm trung tâm). Tại sự kiện, các diễn giả sẽ phân tích những case study cụ thể ở trên (với tư cách là người trong cuộc) để làm rõ topic thú vị này.

Các đối tượng nên tham gia sự kiện

  • Chủ doanh nghiệp quan tâm đến xây dựng doanh nghiệp phát triển bền vững cần tham khảo các vị dụ cụ thể để ứng dụng cho doanh nghiệp của mình.
  • Các Marketers cần tham khảo cách thức triển khai chiến lược & công cụ thực thi content performance trên môi trường số.
  • Các chủ doanh nghiệp & Marketers SME chủ yếu vận hành doanh nghiệp trên môi trường online.
  • Và tất cả những ai đã từng nghe khái niệm Branding 4.0 muốn hiểu thực sự nó là cái gì qua các câu chuyện thực tế từ các doanh nghiệp khác nhau.

Tiếp thị 4.0 là sự phát triển tự nhiên tiếp sau “Tiếp thị 3.0: Lấy con người làm trung tâm”​​​ với đầy đủ suy nghĩ, tình cảm, linh hồn. Các bài chia sẻ tập trung vào việc giải quyết câu hỏi quan trọng: tiếp thị cần thích nghi với bản chất thay đổi hành vi khách hàng trong nền kinh tế số.

Diễn giả tại sự kiện

Ông Nguyễn Đức Sơn - CEO Richard Moore Associates

BAR (Brand Advocacy Ratio - chỉ số ủng hộ) là cơ sở làm nên PAR (Purchase Action Ratio - chỉ số tỷ lệ chuyển đổi thành đơn hàng) trong dài hạn.

Phân tích vai trò của chỉ số BAR & 3 tính cách tiêu biểu của Branding 4.0 (Thể chất, Trí tuệ, Đạo đức) qua case study (khách hàng của RMA): Khách sạn boutique La Siesta, Kids Plaza - chuỗi siêu thị mẹ & bé, YKVN - công ty tư vấn luật hàng đầu Việt nam, Solarwat - công ty sản xuất thiết bị năng lượng mặt trời của Đức (thăm và nghe chia sẻ tại thị trường Đức).

Ông Mai Xuân Đạt - CEO Red Monster & SEONGON

Chia sẻ về các case studies về triển khai Digital Content cho các doanh nghiệp ở các quy mô & ngành nghề khác nhau: Vietnam Airlines, Niêu Vàng & Napic.

Các chiến dịch Digital Contents sau khi triển khai đã đạt được những KPIs gì, đặc biệt mục tiêu về “sự ủng hộ, sự yêu thích và sự trung thành” của khách hàng đã được triển khai bằng qua những chiến dịch content cụ thể nào & mang lại cho thương hiệu những lợi ích cụ thể gì trong kinh doanh.

Bà Lê Hoàng Uyên Vy - former CEO A Đây Rồi

Bài chia sẻ giới thiệu về đặc thù các nhóm khách hàng (Baby Boomer, Gen X, Gen Y, Gen Z) trên môi trường Digital và hệ thống hóa những công thức đã sử dụng trong hoạt động tiếp thị & kinh doanh trực tuyến.

Case study: Sử dụng Loyalty Mechanism để định danh, tiếp cận khách hàng nhằm tăng tần suất mua hàng và doanh số.

Moderators

  1. Ông Phạm Đình Nguyên - CEO Of Phindeli Coffee
  2. Bà Đỗ Thanh Phương - Content Strategy Director Of Red Monsters

Thông tin sự kiện

  • Thời gian: 8h30, Chủ nhật 28/10/2018
  • Địa điểm: Trung tâm văn hóa Pháp, Số 24 Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Số lượng vé hạn chế vì địa điểm ít chỗ

Đăng ký tại: http://bigtime.vn/plato-brand-talk-2018-human-cent-3760

Nguồn Plato