Ông Đinh Bá Thành - Chủ tịch điều hành DatVietVAC đón nhận hai giải thưởng danh giá của Châu Á

Ông Đinh Bá Thành - Chủ tịch điều hành Tổ hợp công nghệ truyền thông và giải trí DatVietVAC cùng đón nhận hai giải thưởng: Eminent Leaders in Asia (Nhà lãnh đạo xuất chúng châu Á) và Movers & Shakers (Người dẫn đầu & Thay đổi).

Xin đưa đến bạn đọc thông tin về doanh nhân Việt ghi dấu ấn kết giao toàn cầu mang tự hào và tôn trọng đến cộng đồng Doanh Nhân Việt Nam.

Với những cống hiến bất kể trong suốt 25 năm để phát triển ngành truyền thông giải trí Việt Nam, đưa Tổ hợp DatVietVAC trở thành tập đoàn lớn của Việt Nam trong ngành, tối 11.10.2018, Chủ tịch điều hành Tổ hợp DatVietVAC, ông Đinh Bá Thành đã được xướng tên tại hạng mục Eminent Leadersin Asia trong khuôn khổ Lễ trao giải ACES tại Khách sạn Fairmont, Singapore.

Ông Đinh Bá Thành nhận giải thưởng EminentLeaders in Asia tại ACES Awards 2018, Singapore.

Cùng ngày, ông cũng đồng thời được vinh danh trong hạng mục Movers & Shakers tại HRD Asia Awards trong việc xác lập t ầm nhìn và dẫn dắt thành công Tổ hợp DatVietVAC với những bước nhảy vượt bậc trong lộ trình hội nhập cùng cuộc cách mạng công nghệ 4.0 toàn cầu.

Ông Triệu Thế Hiệp – đại diện cho Ông Đinh Bá Thành ( đang trong thời gian công tác tại nước ngoài) nhận giải thưởng Movers & Shakers tại The Asia HRD Awards 2018.

Thành lập 1994, DatVietVAC mang giấc mơ và sứ mệnh “thay đổi cách nhìn về truyền thông và giải trí” của người sáng lập. Xuất phát điểm với 3 công ty thành viên có thể kể đến như DatViet Media (Công ty truyền thông), Datviet OOH (Công ty quảng cáo ngoài trời), DatVietVAC phát triển mạnh mẽ với 11 công ty thành viên, gồm các tên tuổi lớn nhất trong ngành như DongTay Promotion (nhà SX chương trình truyền hình thực tế có lượng người xem trên TV và digital lớn tại Việt Nam), TK-L (công ty cung ứng bản quyền truyền hình), M&T Pictures (hãng SX phim truyền hình), DID TV (kênh truyền hình tư hữu), Nomad MGMT VietNam (công ty quốc tế quản lý tài năng).

Năm 2017, Tổ hợp DatVietVAC vinh dự đứng nhất BXH của ngành công nghiệp truyền thông và viễn thông (theo BXH VNR 500) và thứ 11 danh sách các công ty phát triển nhanh nhất Việt Nam (theo BXH Fast 500).

Show truyền hình Nhanh Như Chớp (DongTay Promotion) và Bộ phim gia đình số 1 Việt Nam Gạo Nếp Gạo Tẻ (DID Group) là điển hình của sứ mệnh “thay đổi cách nhìn về truyền thông và giải trí” của Tổ hợp DatViet VAC.

Năm 2018, DatVietVAC thiết lập thành công Hệ sinh thái Công nghệ Giải trí Truyền thông với hàng trăm triệu khán giả. 9 tháng đầu năm 2018, TV Shows/ Dramas của DatVietVAC thống lĩnh BXH YouTube Trending, đạt được 6 tỉ views và 13 triệu subscribers với các nội dung hấp dẫn như Diên Hy Công Lược và Như Ý Truyện (bản quyền TKL), Ơn giời cậu đây rồi,…

Hai siêu phẩm cổ trang hot nhất lịch sử Diên hy công lược và Như Ý Truyện đều do công ty TK-L mang bản quyền về Việt Nam.

Hai giải thưởng đánh dấu chặng đường Chủ tịch điều hành Tổ hợp DatVietVAC ông Đinh Bá Thành dẫn dắt DatVietVAC trở thành tập đoàn truyển thông công nghệ lớn của Việt Nam, tự hào là đơn vị tạo ra các sản phẩm đi đầu quốc gia và khu vực.

Nguồn DatVietVAC