GAPTRUST & Zella lan tỏa truyền thông cho thương hiệu

Xu hướng quảng cáo tự động; kết nối và tạo hiệu ứng lan tỏa từ hàng nghìn người ảnh hưởng trên mạng xã hội đang là lựa chọn của nhiều thương hiệu, doanh nghiệp và nhãn hàng.

Với lợi thế dẫn đầu về dịch vụ mobile marketing và là 360o digital marketing agency tại Việt Nam, ngày 10/10/2018 tại Hà Nội, Công ty cổ phần truyền thông GAPIT đã cho ra mắt hai hệ thống quảng cáo Programatic Ads (quảng cáo tự động) và hệ thống Influencer Marketing Platform nhằm giúp các thương hiệu, doanh nghiệp có thêm kênh tiếp cận với hàng triệu người tiêu dùng hiệu quả nhất.

Hình ảnh tại lễ ra mắt 2 sản phẩm mới Zella và GAP TRUST sáng 10/10/2018.

Đa dạng nền tảng, hợp lý chi phí

Được xem là “xương sống” của xu hướng quảng cáo online, Programatic Ads đang ngày càng được nhiều doanh nghiệp tại Việt Nam lựa chọn để tiếp cận khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả. Đây cũng là xu hướng của thế giới khi, điển hình như tại Mỹ chi tiêu cho quảng cáo tự động đã tăng từ 50% lên 82% trong cơ cấu tổng chi tiêu cho quảng cáo hiển thị Digital giai đoạn 2014 – 2018. Tại khu vực châu Á – Thái Bình Dương ước tính ngân sách mua quảng cáo tự động năm 2017 đạt 10,2 tỉ USD toàn khu vực.

Tự hào là người tiên phong áp dụng công nghệ mới nhất, hệ thống Programatic Ads của GAPIT mang tên Zella là một sàn giao dịch quảng cáo tự động. Để tối ưu hóa hiệu suất cho các nhà quảng cáo, Zella thiết kế trên cơ sở đa dạng hóa các hình thức mua quảng cáo khi hỗ trợ tất cả các định dạng như video, native, rich media, banner...

Trên cơ sở nền tảng DSP, sàn giao dịch quảng cáo tự động sẽ giúp người dùng mua hầu hết các channel quảng cáo trên một nền tảng thống nhất như Google ad Exchange, Sàn quốc tế Bidswitch, sàn SSP VN... Nhà quảng cáo cũng có thể theo dõi thường xuyên chi phí và các báo cáo trên tài khoản được cấp truy cập vào hệ thống quảng cáo của Zella bất cứ lúc nào. Quy trình xét duyệt quảng cáo cũng đơn giản, dễ dàng khi thiết lập hệ thống đấu nối trực tiếp từ nhà quảng cáo đến các Publisher.

Đáng chú ý, những ưu thế chỉ có trên Zella DSP đó là sử dụng dữ liệu thu thập cho phễu marketing, thu thập dữ liệu chuyên sâu về người dùng khi tạo ra danh sách user riêng, tiếp tục chạy quảng cáo sâu hơn trong phễu marketing. Zella DSP cũng là nền tảng bổ sung đắc lực cho Facebook và Google.

Kết nối từ những người ảnh hưởng

Nếu như Zella giúp cho doanh nghiệp trong thuận tiện trong lựa chọn cách kênh quảng cáo để tiếp cận tới người tiêu dùng, thì một sản phẩm mới của GAPIT là nền tảng GAPTRUST lại tạo ra sự kết nối và lan tỏa từ những người ảnh hưởng trên mạng xã hội: Facebook, YouTube, Instagram...

Người tiêu dùng, đặc biệt là giới trẻ đang dần thay đổi thói quen mua sắm, tiêu dùng. Đặc biệt họ chịu ảnh hưởng lớn từ sự phát triển mạnh mẽ của mạng xã hội, những người có tầm ảnh hưởng. Xu hướng tiếp thị thế giới do vậy cũng thay đổi, khi phát huy sức mạnh từ những người ảnh hưởng. Họ sẽ lan truyền tiếng nói, thông tin và thông điệp về sản phẩm thông qua các các kênh mạng xã hội. Với GAPTRUST có thể dễ dàng thiết lập chiến dịch marketing cùng với người ảnh hưởng, thiết lập mục tiêu và theo dõi kết quả chiến dịch.

Thế mạnh của GAPTRUST hiện nay là đã kết nối hơn 2.000 người ảnh hưởng ở nhiều lĩnh vực khác nhau: nghệ sỹ, ca sỹ, diễn viên, các chuyên gia, blogger, các hot facebook... Sự kết nối này sẽ giúp nhãn hàng và nhà quảng cáo có thể truyền tải thông điệp đến hàng triệu người dùng quan mạng xã hội tại Việt Nam. Từ đó, giúp cho thương hiệu có thể quảng bá sản phẩm cũng như gia tăng được doanh số bán hàng của mình.

GAPTRUST được thiết kế trên hệ thống dữ liệu lớn thu thập và phân tích liên tục, từ đó đưa ra những gợi ý phù hợp với tiêu chí của nhãn hàng: ngân sách, lượng tiếp cận, thông tin về khách hàng mục tiêu: giới tính, vị trí địa lý, sở thích, mức độ ảnh hưởng, mức độ phù hợp.

Trích xuất báo cáo của GAPRUST.

Điểm khác biệt của GAPTRUST với các nền tảng khác, đó là không chỉ cung cấp nền tảng tự động giúp nhãn hàng và nhà quảng cáo kết nối và hợp tác với nhau, mà tại đây còn có những chuyên gia marketing tư vấn về tổng thể chiến dịch, gợi ý các KOL phù hợp và các bước đi cụ thể. Sau khi chiến dịch hoàn tất, các báo cáo thống kê được chuyên gia marketing duyệt lại và bổ sung các phân tích chi tiết trên số liệu của chiến dịch.

Dựa trên dữ liệu lớn thuật toán của GAPTRUST sẽ giúp phân tích thông tin người ảnh hưởng và đề xuất người phù hợp (có lượng follower thật), ghi chú những người ảnh hưởng có tỷ lệ follower ảo cao, giúp thương hiệu tránh được các rủi ro và tăng độ hiệu quả của chiến dịch.

Nguyễn An
Nguồn GAPIT