Đi vào tâm trí người tiêu dùng Việt Nam thế hệ Millennial

Được sinh ra trong khoảng thời gian từ 1980-2000 (18-38 tuổi), thế hệ Millennial chiếm 32% dân số thế giới và tỷ lệ này ở Việt Nam là 35%.

Thế hệ này là lực lượng lao động quan trọng chính trên toàn cầu, đồng thời họ cũng là đối tượng tiêu dùng chủ yếu mà các thương hiệu đang nhắm đến.

Một vài điểm nổi bật của báo cáo:

  • Chân dung thế hệ tiêu dùng Millennial Việt Nam, tư duy, phong cách sống và kỳ vọng đã định hình hành vi mua sắm trở nên khác biệt rất nhiều so với thế hệ cha ông.
  • Sự ảnh hưởng của digital tới đời sống xã hội của thế hệ Millennial và lên từng giai đoạn trong hành trình mua sắm.
  • Các hoạt động ngoài trời phổ biến ở thế hệ Millennial hơn là các thế hệ trước đó, điều này giúp cho các marketer có nhiều điểm tiếp xúc hơn và thương hiệu có nhiều cơ hội phát triển hơn.
  • Tư duy của thế hệ Millennial cởi mở hơn và chú trọng hơn về sức khỏe. Họ quan tâm tới những sản phẩm mới, điều này thể hiện rõ trong cách họ mua sắm.
  • Thế hệ Millennial quan tâm tới các sản phẩm phẩm cao cấp, vốn vừa với ngân sách tiêu dùng của mình.

Với phiên bản Vietnam Market Insight, hy vọng bản báo cáo này sẽ giúp bạn thấy được chân dung toàn diện về người tiêu dùng Việt Nam thế hệ Millennial, qua đó bạn có thể xâm nhập vào tâm trí và tiếp cận với thế hệ này dễ dàng hơn.

[Download báo cáo tại đây]

David Anjoubault - General Manager, Kantar Worldpanel Vietnam
Nguồn Kantar Worldpanel