[Tự giới thiệu] Quảng Cáo trên xe Taxi – Mới lạ và Duy nhất tại Việt Nam

Từ lâu taxi đã trở thành người đồng hành cùng bạn trên mỗi chuyến đi, tuy nhiên, không chỉ dừng lại ở việc di chuyển, taxi còn là phương tiện hữu ích và hiệu quả giúp doanh nghiệp quảng bá hình ảnh của mình đến khách hàng.

Xã hội ngày càng phát triển, đồng nghĩa với nhiều hình thức quảng cáo cũng ra đời, mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn khác nhau. Trong đó, loại hình quảng cáo phương tiện truyền thông đã ra đời từ lâu, chi phí cao và tốn kém, mật độ quảng cáo phải lập lại nhiều lần mới thực sự gây được chú ý người xem. Hay như loại hình quảng cáo tiếp thị trực tiếp, phát tờ rơi nhưng người tiêu dùng lại lo ngại về uy tín của loại hình thức quảng cáo này.

Nhằm mang đến cho các doanh nghiệp một hình thức quảng cáo thực sự hiệu quả mà chi phí không cao, Công ty CP Taxi Plus cung cấp đến cho khách hàng loại hình quảng cáo trên xe Taxi – mới lạ và duy nhất tại Việt Nam – tích hợp nhiều ưu điểm của các loại hình quảng cáo khác.

Như chúng ta đã biết, hoạt động Taxi luôn thường xuyên và liên tục, không chỉ chạy trong nội thành thành phố mà còn có thể chạy đường dài đến các tỉnh. Hình thức quảng cáo sẽ được thực hiện như: Quảng cáo Poster –tờ rơi đặt trong xe taxi hay demo phía ngoài cửa kinh của xe taxi; demo decal sau xe taxi, vị trí hông xe. Đặc biệt quảng cáo trên Tạp chí Taxi Plus trên hơn 5000 xe taxi là một loại hình quảng cáo thực sự hiệu quả và thu hút khách hàng. Hiện nay, rất nhiều doanh nghiệp nổi tiếng như Nokia, Coca-Cola, McDonald, Toyota, Ford Auto, Mobifone… đã sử dụng loại hình quảng cáo này và thu lại được nhiều lợi nhuận hơn mong muốn.

Với hàng trăm, nghìn Taxi di chuyển mỗi ngày cùng với quảng cáo doanh nghiệp của bạn, thì chắc chắn hiệu quả sẽ mang lại trên cả mong muốn của khách hàng.

Đặc biệt, Cty CP Taxi Plus đã liên kết cho doanh nghiệp trên các phương tiện quảng cáo Taxi của các công ty có thương hiệu như: Mai Linh, Vinasun, Hoàng Long, Taxi Group,… Hiện nay, hệ thống hoạt động của Taxi Mai Linh khoảng 10,000 xe taxi trên toàn quốc, Taxi Taxi Vinasun khoảng 8,000 xe, Taxi Nội Bài và Đại Nam gần 1.000 xe taxi …tập trung tại các khu vực các thành phố chính như: Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh, Đà Nẵng, Nha Trang, Cần Thơ,. tại các khu vực T.p Hồ Chí Minh.

Với hệ thống Taxi đông đảo từ các công ty liên kết, chúng tôi tin rằng hình thức Quảng Cáo trên xe Taxi sẽ mang lại cho doanh nghiệp một sự khởi đầu thuận lợi và thành công rực rỡ.

Thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:
Trụ sở Công ty CP Taxi Plus
Tầng 6, Tòa nhà E3A Yên Hòa - Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội.
Tel: (04) 6282 2405 Fax: (04) 6282 2406
Hot line: 0934 43 44 49 (Mr. Nghĩa)

Tại sao bạn lại quảng cáo trên tạp chí Taxi Plus

Những ưu điểm vượt trội:
- Mô hình quảng cáo mới lạ và duy nhất tại Việt Nam.
- Môi trường xem quảng cáo khép kín.
- Chương trình quảng cáo được xây dựng kết hợp giữa nội dung phong phú đa dạng các hoạt động văn hóa – xã hội về Thông tin Giải trí, Du lịch - Ẩm thực, Ô tô xe máy, Công nghệ… khác và kêt hợp lồng quảng cáo chuyên nghiệp, bắt mắt sẽ thu hút được nhiều người xem.

Sẽ giúp mang lại rating vượt trội so với các mô hình quảng cáo truyền thống khác.

Hình thức Quảng cáo trên Tạp chí Taxi Plus:
- Quảng cáo theo định kỳ hằng tháng
- Số luợng issue: 20.000 bản/ tháng

Đối tượng tiếp nhận quảng cáo:
- Đối tượng sử dụng Taxi → class A, B, (doanh nhân, nhân viên văn phòng, gia đình có thu nhập trung bình khá trở lên).
- Đối tượng khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ cao cấp.

Chúng tôi tin rằng khi sử dụng dịch vụ quảng cáo trên tạp chí Taxi Plus của trên toàn bộ hệ thống Taxi Nội Bài, Đại Nam, Mai Linh, Taxi Group, Vinasun… toàn quốc, thương hiệu của Quý doanh nghiệp sẽ ngày càng được nhiều người biết đến và gắn liền với niềm tin của khách hàng.

Kênh phát hành
Phát miễn phí trên hơn 20.000 xe của các hãng taxi toàn quốc. Các khách sạn & Resort 4-5 sao trên toàn quốc

Tại Hà Nội
- Taxi Group: 5.000 xe
- Taxi Nội Bài: 500 xe
- Taxi Đại Nam: 300 xe

Tại Hải Phòng
- Taxi Vũ Gia 500 xe

Huế - Đà Nẵng - Hội An – Nha Trang - Phan Thiết – Đà Lạt
- Taxi Mai Linh : 3.500 xe

Tại TP. Hồ Chí Minh
- Taxi Vinasun: 8.000 xe

Brands Vietnam