[Thông cáo báo chí] Vòng chung kết cuộc thi "Young Marketers 2013"

[Thông cáo báo chí] Vòng chung kết cuộc thi Young Marketers 2013

Vòng Chung kết năm đầu tiên của cuộc thi Young Marketers do công ty quảng cáo REDDER phối hợp cùng học viện BMG tổ chức sẽ diễn ra vào 8:30 – 12:00 sáng ngày 18/05/2013 tại sảnh Grand A, lầu 4, khách sạn Grand – số 8 Đồng Khởi, Quận 1.

Tại vòng Chung kết, 5 đội thi xuất sắc nhất đến từ các trường Đại học Ngoại Thương, Quốc Tế, Hoa Sen, Khoa Học Xã hội &Nhân văn sẽ tham gia 2 phần thi tự giới thiệu & thuyết trình về kế hoạch ra mắt 1 thương hiệu quốc tế (nhãn hàng nước uống thể thao Gatorade) và phải bảo vệ quan điểm của họ trước các thành viên uy tín của Ban Giám Khảo (BGK).

Thành phần BGK vòng chung kết cuộc thi Young Marketers 2013 là những chuyên gia đầu ngành Marketing của Việt Nam:
- Anh Nguyễn Đình Toàn (từng là Giám Đốc Marketing khu vực Đông Dương của Philip Morris, nguyên Giám Đốc Marketing công ty MASAN Foods)
- Chị Đặng Thu Hà (Giám Đốc kênh truyền thông Tập đoàn Unilever Vietnam)
- Chị Nguyễn Thị Mai (Giám Đốc Tiếp Thị Thương Mại, ngành hàng Beauty, tập đoàn Unilever Việt Nam)

Thông tin thêm về cuộc thi

Cuộc thi YM 2013 là một sân chơi định hướng dành cho Sinh viên chính quy các trường đại học, cao đẳng khu vực Tp. HCM do công ty quảng cáo REDDER phối hợp cùng học viện BMG tổ chức.

Vòng loại cuộc thi đã thu hút 121 đội đến từ 25 trường ĐH, Cao Đẳng khu vực Tp. HCM. Trong đó, ĐH Ngoại Thương là trường có số lượng nhóm thi đông nhất và có thanh tích tốt nhất với số lượng 28 đội, tiếp theo là ĐH Kinh Tế với 15 đội.

15 đội xuất sắc nhất của vòng loại đến từ các trường ĐH Ngoại thương, ĐH Kinh Tế, ĐH RMIT, ĐH Quốc Tế, ĐH Hoa Sen, ĐH KHXH&NV, ĐH Ngân Hàng & ĐH Văn Lang.Các đội được tham gia tập huấn trong 6 giờ đồng hồ với các chuyên gia đào tạo đến từ học viện BMG trước khi bước vào vòng bán kết được tổ chức vào ngày 4/5/2013 từ 8:30 – 17:00, tại Tầng 1 - KS Đại Nam 79 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP. HCM. Từ đó BTC đã chọn ra được 5 đội xuất sắc cho phần tranh tài ở vòng Chung kết.

Và trước khi bước vào trận tranh tài quyết liệt ở vòng cuối cùng, 5 đội thi sẽ tiếp tục nhận được phần training chuyên sâu do chị Đặng Thị Hoài An, Marketing Manager của Shell Việt Nam hướng dẫn.

Mọi thông tin có thể liên hệ với anh Thông Nguyễn, Account Manager của công ty quảng cáo REDDER tại [email protected] hoặc 0908 181 272.

Nguồn Young Marketers 2012