Ra mắt tổ hợp tiếp thị truyền thông interstellar

Ngày 12/9/2018 tại Hà Nội, Công ty TNHH Truyền thông interstellar (interstellar Co.Ltd) chính thức công bố hợp tác chiến lược với 17 agency tạo thành Tổ hợp Tiếp thị Truyền thông Việt với hơn 300 nhân sự cung cấp dịch vụ tiếp thị truyền thông tổng thể 360 độ (IMC) cho các thương hiệu.

Các chiến dịch “Truyền Thông Tiếp Thị Tích Hợp” (intergrated marketing and communications) đang trở nên phổ biến hơn tại trường Việt Nam đặc biệt là đối với các thương hiệu có nhóm khách hàng mục tiêu rộng, trải dài trên các khu vực địa lý, có hành vi, sở thích, nhân khẩu học cũng như hành vi tiếp cận các phương tiện thông tin truyền thông liên tục thay đổi và đa dạng từ online tới offline. Điều này đặt ra bài toán cho các đơn vị quảng cáo truyền thông là cần phải hợp tác để cung cấp dịch vụ tốt nhất, hiệu quả nhất nhanh nhất nhưng cũng phải đảm bảo tính nhất quán (consistency) trong các chiến dịch lớn.

Danh sách các đối tác cùng tham gia Tổ hợp truyền thông interstellar.

Để gia tăng sức mạnh với các bên đối tác và trở thành một tổ hợp truyền thông phát triển bền vững, interstellar tổ chức lễ ký kết với 17 agency bao gồm: Xanh Marketing, Teha, iLIGHTIS, BetterCre, 3right, tAcreative, AWING, Novaon, Repu Digital, Bread n' Tea, Red Cat Motion, CTL Media, Shojiki, Emotion Media, Comma Media, Digisun, Reputable Asia, với 2 đối tác hỗ trợ truyền thông cho sự kiện là Brands Vietnam và Advertising Vietnam.

Với định hướng là Tổ hợp Tiếp thị Truyền thông cung cấp các dịch vụ về tư vấn kế hoạch chiến lược (planning services), tư vấn sáng tạo (creative) và tư vấn quản lý thực thi (campaign management service)... interstellar đã có những bước tiến dài trong việc cung cấp dịch vụ cho nhiều công ty, tập đoàn lớn tại Việt Nam và Quốc tế trong suốt thời gian qua nhờ việc hợp tác với các đối tác triển khai thực thi uy tín, chất lượng.

Đại diện các đối tác chiến lược ký thoả thuận hợp tác cùng interstellar.

Tại lễ ký kết, Ông Trần Anh Tú, Tổng Giám Đốc Điều Hành của interstellar chia sẻ: “Một trong những điều tôi trăn trở nhất trong quá trình làm việc tại các tập đoàn lớn như HC, Vingroup… là việc các local agency gần như hoàn toàn bị lấn át bởi các global agency. Mục tiêu của sự hợp tác chiến lược này là nhằm khẳng định vị trí, thực lực của các local agency Việt không thua kém so với các global agency trên thế giới, thậm chí có thể tốt hơn ở một số lĩnh vực.”

Thông qua sự hợp tác lần này, interstellar và các đối tác chiến lược sẽ cùng nhau chia sẻ tầm nhìn, giá trị và cam kết mang lại những dự án truyền thông tổng thể hiệu quả cao cho khách hàng.

Về interstellar

interstellar là Tổ hợp Tiếp thị Truyền thông bao gồm Công ty TNHH Truyền thông interstellar và các agency thành viên với chuyên môn như tổ chức sự kiện, sáng tạo & sản xuất nội dung, thiết kế in ấn, thiết kế web, tương tác thực tế ảo (AR/VR), quảng cáo ngoài trời (OOH), quảng cáo trực tuyến, sản xuất phim social/viral, phim quảng cáo (TVC), phim 2D/3D, tiếp thị tự động (marketing automation), quản lý mạng xã hội (social media management), giám sát quản lý khủng hoảng truyền thông mạng xã hội (social listening).

Dịch vụ chính interstellar cung cấp là tư vấn chiến lược (strategic planning), tư vấn sáng tạo (creative) và quản lý chiến dịch truyền thông quảng bá IMC cho các nhãn hàng (IMC campaign management service).

interstellar đã có kinh nghiệm tư vấn và triển khai cho các khách hàng trong nước và trong khu vực tại các thị trường Thái Lan, Lào, Campuchia… với nhiều tên tuổi lớn trong như Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam PVN, Tập đoàn Dầu khí hoá chất Bỉ Solvay, Samiguel Pure Foods Vietnam, Công ty CP Khoá Việt Tiệp, Chuỗi siêu thị lớn thứ 2 tại Pháp Auchan, Lễ hội Âm nhạc Quốc tế Gió Mùa Monsoon 2016, Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng VPBank, VIB…

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Thông cáo báo chí
Brands Vietnam