Huawei khai trương cửa hàng trải nghiệm đầu tiên tại Việt Nam

Đây là nơi trưng bày các sản phẩm mới nhất của thương hiệu Huawei, bao gồm smartphone, máy tính bảng và nhiều đồ chơi công nghệ để khách hàng có thể trải nghiệm.

Ngày 9/8, Huawei chính thức khai trương cửa hàng trải nghiệm đầu tiên ở Việt Nam tại B1-5 đường Thanh Niên, khu đô thị Times City, số 458 phố Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Sự kiện thu hút hàng trăm người tham dự, đa số là các bạn trẻ yêu thích công nghệ. Nhiều người đã xếp hàng từ sớm để tham gia buổi khai trương và trải nghiệm các sản phẩm công nghệ tại cửa hàng.

Cửa hàng có diện tích khoảng 160 m2, trưng bày nhiều sản phẩm công nghệ của hãng bao gồm: smartphone, máy tính bảng, laptop, đồng hồ thông inh và hàng loạt sản phẩm IoT khác.

Trong đó, smartphone là sản phẩm chủ đạo, được trưng bày ở vị trí trung tâm. Người dùng có thể trải nghiệm sản phẩm từ cao cấp như Huawei P20 Pro đến những thiết bị có mức giá tầm trung mới ra mắt gần đây như Nova 3 và Nova 3i.

Bên cạnh smartphone, Huawei cũng mang đến các mẫu máy tính bảng của hãng như MediaTab T310, MediaTab M3, MediaTab M5.

Tham gia sự kiện, ca sĩ Chi Pu, đại sứ sản phẩm Huawei Nova 3i và Nova 3, cho biết: “Chi thật sự bất ngờ và choáng ngợp trước sự đa dạng của sản phẩm Huawei. Không chỉ có smartphone, cửa hàng còn tạo cơ hội cho người dùng trải nghiệm laptop, thiết bị đeo tay, phụ kiện và sản phẩm smarthome. Cảm giác khi dùng thử thật sự không còn gì để nói hơn ngoài từ ‘đã’”.

Tại đây, hãng cũng trưng bày dòng laptop mỏng nhẹ Huawei MateBook X và MateBook X Pro với màn hình tràn viền, diện tích hiển thị đạt 91% cùng camera ẩn dưới bàn phím.

Khách hàng có thể trải nghiệm nhiều loại đồ chơi công nghệ khác từ Huawei bao gồm: loa Bluetooth, đồng hồ theo dõi sức khỏe, gậy chụp ảnh tự sướng, camera 360 độ.

Ngoài ra, Huawei cũng mang đến hàng loạt thiết bị IoT gồm rèm cửa thông minh, đèn chiếu sáng hỗ trợ nhiều chế độ, loa thông minh điều khiển từ xa.

Bạn Lương Ngọc Anh, sinh viên Đại học Kinh tế Quốc Dân, Hà Nội đang trải nghiệm camera selfie trên Huawei Nova 3.

Tại sự kiện, ông Henry Liu, Giám đốc nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei Việt Nam, cho biết: “Việc khai trương cửa hàng chỉ là bước đầu tiên, chúng tôi có chiến lược dài hạn để cạnh tranh với các đối thủ lớn tại Việt Nam. Thời gian tới, Huawei sẽ tiếp tục mở thêm các cửa hàng trải nghiệm tại nhiều thành phố lớn trên cả nước”.

Thế Anh - Hà Mỹ Giang
Nguồn Zing News