Grab trở thành nhà tài trợ cho bóng đá Việt Nam

Grab Việt Nam thông báo công ty này trở thành nhà tài trợ đồng hành cho các đội tuyển bóng đá Việt Nam, gồm tuyển nam và nữ, và tuyển U23 Việt Nam.

Công ty TNHH Grab (Grab) thông báo đạt được thỏa thuận với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam về việc trở thành Nhà tài trợ đồng hành cho các đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam, bao gồm Đội tuyển bóng đá nam quốc gia, Đội tuyển bóng đá nữ quốc gia và Đội tuyển U23 Việt Nam.

Với vai trò là nhà tài trợ, Grab cho biết sẽ chính thức đồng hành với các tuyển thủ quốc gia trong hành trình chinh phục các giải đấu lớn trong khu vực cũng như trên thế giới trong thời gian tới.

Grab chính thức đồng hành cũng các tuyển thủ bóng đá Việt Nam.

Đại diện Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), ông Lê Hoài Anh - Tổng Thư ký, cho biết: “VFF trân trọng sự đồng hành và hỗ trợ của Grab dành cho các Đội tuyển bóng đá Quốc gia Việt Nam. Với sự đồng hành từ Grab, chúng tôi tin rằng bóng đá Việt Nam sẽ được tiếp thêm lửa để đạt được những thành công ấn tượng hơn nữa.”

“Quyết định trở thành nhà tài trợ cho các Đội tuyển Quốc gia Việt Nam cũng chính là hiện thực hóa cam kết đầu tư lâu dài tại Việt Nam, hướng đến cộng đồng và luôn đồng hành cùng người dân Việt Nam. Thành công của các đội tuyển bóng đá quốc gia trong những giải đấu gần đây đã thật sự tạo cảm hứng, khơi gợi tinh thần yêu nước, tự hào dân tộc trong mỗi người Việt Nam, và chúng tôi tin tưởng rằng các đội tuyển sẽ đạt được nhiều kỳ tích hơn nữa trong thời gian tới.” - ông Jerry Lim, Giám đốc Grab tại Việt Nam, cho biết.

H.Đ
Nguồn ICT News