CEO The Purpose Group được Campaign Asia bình chọn vào Danh sách Top 40 Women To Watch 2018

Tạp chí Campaign Asia vừa công bố danh sách Top 40 Women to Watch năm 2018. Bà Nguyễn Thanh Giang - CEO The Purpose Group là gương mặt tiêu biểu của ngành truyền thông của Việt Nam xuất hiện trong danh sách năm nay.

Góp mặt trong danh sách là những phụ nữ tiêu biểu có khả năng truyền cảm hứng, tạo khát vọng cho những người xung quanh và sẽ khiến bạn ngạc nhiên về khả năng làm việc không mệt mỏi. Giới thiệu về Giám đốc điều hành của The Purpose Group, Campaign Asia đặc biệt chú ý: “Chu toàn là từ chính xác nhất để miêu tả về nữ doanh nhân này. Không chỉ tận tâm cùng đội ngũ để sáng tạo nên những sản phẩm truyền thông chất lượng nhất, chị còn luôn chú trọng đến phúc lợi cho từng nhân viên của công ty. Người phụ nữ đầy năng lượng này luôn biết cách tạo cảm hứng, truyền cho nhân viên tinh thần tự doanh thay vì bó buộc trong khuôn khổ thông thường. Đặc biệt, chị luôn dành thời gian để quan sát các nhân viên, tạo điều kiện làm việc tốt nhất để giúp các nhân viên phát huy hết năng lực bản thân”.

Từng đảm nhiệm vị trí quản lý nhãn hàng cấp cao trong khu vực của P&G 8 năm liền, bà Thanh Giang đã và đang tiếp tục gặt hái nhiều thành công trong ngành quảng cáo bằng việc tập trung truyền tải những mục đích ý nghĩa của thương hiệu đến với cuộc sống hàng ngày của người tiêu dùng. Ông Joris Janssen, Giám đốc Marketing của Tập đoàn AB Inbev khu vực Đông Nam Á, trân trọng gọi bà Giang và The Purpose Group là “đối tác toàn diện” bởi khả năng kết hợp tầm nhìn chiến lược với giá trị tinh thần đầy tính thực tế. “Sự cống hiến của chị Thanh Giang để mang lại chất lượng tốt nhất là vô tận”, ông Janssen chia sẻ.

Chỉ trong thời gian ngắn, dưới sự dẫn dắt của bà Giang, The Purpose Group đã tự hào trở thành đối tác chiến lược trong việc xây dựng quảng bá thương hiệu của rất nhiều nhãn hàng lớn như AB Inbev, The Coffee House, PNJSilver, FPT Retail cùng rất nhiều thương hiệu trong và ngoài nước… Với sự chu toàn, tinh thần tự doanh và khả năng tư duy chiến lược, nữ CEO này đang truyền cảm hứng để đội ngũ tiếp tục phát triển vững mạnh trong ngành.

Bà Nguyễn Thanh Giang cũng là nữ doanh nhân duy nhất của Việt Nam trong danh sách Top 40 Women To Watch của Campaign Asia trong năm nay. Việc chọn ra danh sách luôn là điều cân nhắc kỹ lưỡng của Ban tuyển chọn gồm những phóng viên kỳ cựu của Campaign Asia. Theo Campaign Asia, năm nay, tạp chí nhận hơn 100 đề cử về phụ nữ tiêu biểu của ngành tiếp thị & truyền thông từ các nước trong khu vực Châu Á – Thái Bình Dương. Ban tuyển chọn đánh giá các gương mặt phụ nữ tiêu biểu năm nay mạnh mẽ hơn và các câu chuyện của họ rất đáng để học hỏi. Mỗi gương mặt là một câu chuyện hay, một tầm nhìn, một sự hiểu biết và rất nhiều cống hiến không mệt mỏi cho công việc nhằm góp phần tạo nên thay đổi lớn cho ngành quảng cáo châu Á.

Thông cáo báo chí
Brands Vietnam