Những hình ảnh ấn tượng tại buổi ra mắt Galaxy Note9

Khoảnh khắc chiếc Note thế hệ mới chính thức ra mắt với hàng loạt nâng cấp sáng giá là thứ được người dùng chờ đợi nhất.

Đúng 22h ngày 9/8 (giờ Việt Nam), Chủ tịch kiêm CEO DJ. Koh bước lên sân khấu, gửi lời cảm ơn đến các Galaxy Note fan, chia sẻ về tầm nhìn và sự khác biệt của dòng Galaxy Note so với các smartphone khác. "Tôi đặc biệt yêu thích Galaxy Note. Nó ép chúng ta phải đạt đến những giới hạn mới trong tầm nhìn và cách thể hiện sự sáng tạo", ông nói.

Rất nhanh, vị CEO quyền lực của Samsung đã chính thức giới thiệu chiếc Galaxy Note9, một trong những model đáng chờ đợi nhất dịp cuối năm nay. Ông Koh gọi đây là chiếc smartphone "tốt nhất trong số những smartphone tốt nhất". Note 9 có cấu hình mạnh, camera cải tiến với AI và thiết kế gần như đạt đến độ hoàn mĩ.

Lần đầu tiên, một chiếc Galaxy Note được trang bị màn hình lên đến 6,4 inch. Còn nhớ, chiếc Note thế hệ đầu tiên của Samsung chỉ có màn hình 5,3 inch nhưng đã gây chấn động thị trường. Với màn hình thiết kế dạng vô cực thì kích thước của Note9 không quá lớn nhưng không gian trải nghiệm thì vô cùng rộng rãi.

Đây chính là chân dung thực tế của chiếc Galaxy Note thế hệ mới được các tín đồ đặc biệt mong chờ. Note9 mạnh mẽ, sắc sảo hơn, bút S Pen nhiều quyền năng hơn. Đại diện hãng dành rất ít thời gian để nói về cấu hình của sản phẩm, cho thấy đây không phải điểm mà Samsung muốn nhấn đến. Mặc dù vậy, với phiên bản RAM 8 GB, bộ nhớ 512 GB thì đây là một con quái vật cấu hình.

Bút S Pen là một trong những điểm nhấn chính của sự kiện này. Giờ đây, Samsung biến nó thành một thiết bị điều khiển từ xa dành cho Note. Từ khoảng cách tối đa 9,1 m, người dùng có thể phát nhạc, trình chiếu hoặc điều khiển chụp ảnh bằng S Pen. Sau đó, chỉ cần cắm vào máy, bút có thể tự động sạc đầy trong một phút.

Với Note9, người dùng có thể kết nối với một màn hình bên ngoài bằng cáp HDMI sáng USB-C, chế độ DeX sẽ tự động kích hoạt., cung cấp giao diện làm việc thân thiện với người dùng desktop với thanh dock và taskbar. Khi đó, Note9 đóng vai trò là trackpad và bàn phím ảo. Bạn vẫn có thể sử dụng chiếc Note9 bình thường, chế độ trackpad xuất hiện dưới dạng một ứng dụng riêng biệt.

Fornite, một trong những game di động hot nhất hiện nay đã có mặt trên Android và một số thiết bị Samsung, bao gồm Note9 chính là những sản phẩm đầu tiên tích hợp sẵn game này.

Samsung cũng bất ngờ ra mắt sản phẩm Galaxy Watch, thay thế cho thương hiệu Gear trước đây. Watch có 2 kích thước gồm 42 và 46 mm. Thiết bị này hỗ trợ theo dõi sức khoẻ, hướng dẫn cách tập thể thao, có khả năng chống nước và kết nối LTE. Watch có giá bán từ 329 USD tại Mỹ.

Samsung cũng chính thức gia nhập cuộc chơi loa thông minh với thiết bị mang tên Galaxy Home. Chưa có nhiều thông tin về Home được tiết lộ, chỉ biết nó được điều khiển bởi Bixby, trợ lý ảo do Samsung tự phát triển. Nó sẽ là đối thủ của Apple HomePod, Amazon Echo, hay Google Home.

Với 3 sản phẩm chính, đại diện Samsung muốn truyền đi thông điệp xây dựng một hệ sinh thái Galaxy phụ vụ nhu cầu giải trí, làm việc, vận động của người dùng với các thiết bị thông minh, mạnh mẽ. Note9 và Galaxy Watch sẽ chính thức lên kệ từ ngày 24/8. Các sản phẩm này nhiều khả năng sẽ sớm về Việt Nam cũng trong tháng 8 này.

Thành Duy - Giang Thư Quân
Nguồn Zing News