Sữa lên Tây Bắc – Bé nhắc TH true MILK

Ngày 18 – 23.4 vừa qua, tập đoàn sữa TH true MILK và BAC A BANK đồng hành cùng nhóm tình nguyện “Xe Bus Yêu thương” thực hiện chương trình “Sữa lên Tây Bắc – Bé nhắc TH true MILK” với hàng nghìn suất sữa và đồ dùng học tập làm quà tặng cho học sinh nghèo.

Chương trình trao quà từ thiện mang tên “Sữa lên Tây Bắc, Bé nhắc TH true Milk” là hoạt động nằm trong cam kết hỗ trợ an sinh xã hội của Tập đoàn TH và BAC A BANK với Ban Chỉ đạo Tây Bắc tại Hội nghị Xúc tiến đầu tư và an sinh xã hội khu vực Tây Bắc năm 2013 vừa qua.

Chương trình từ thiện được tổ chức tại 7 điểm trường ở các tỉnh Tây Bắc. Đầu tiên là trường Tiểu học Đồng Bảng (xã Đồng Bảng, Mai Châu, Hòa Bình), tiếp đó là trường Tiểu học Phúc Sạn (xã Phúc Sạn, Mai Châu, Hòa Bình), Tiểu học Nà Bó 2 (xã Nà Bó, Mai Sơn, Sơn La), Tiểu học số 1 Thượng Hà (xã Thượng Hà, huyện Bảo Yên, Hà Giang) …

TH True Milk đồng hành cùng trẻ em vùng cao

Trong hành trình Tây Bắc lần này, TH true MILK đồng hành cùng tổ chức phi chính phủ “Xe Bus Yêu Thương” trao tặng được hơn 2000 suất sữa cùng với hàng nghìn cuốn vở và đồ dùng học tập đến với các em học sinh nghèo Tây Bắc.

Với điều kiện kinh tế đặc biệt khó khăn, các em học sinh dân tộc nghèo ở các trường trên toàn Tây Bắc nói chung và học sinh trường tiểu học số 1 Thượng Hà (xã Thượng Hà, huyện Bảo Yên, tỉnh Hà Giang) của chúng tôi nói riêng thì được uống và dùng sữa tươi thiên nhiên bổ dưỡng chỉ là mơ ước. Hôm nay được đoàn từ thiện tặng sữa các em vui mừng, phân khởi lắm” bà Bùi Thị Thảo – Hiệu trưởng trường tiểu học số 1 Thượng Hà, huyện Bảo Yên, tỉnh Hà Giang chia sẻ.

“Nhà cháu rất nghèo, từ bé đến giờ chưa bao giờ được bố mẹ mua sữa tươi cho uống. Lần này được nhận sữa của các anh chị tình nguyện cháu rất vui” em Hoàng Thị Oanh - Học sinh lớp 5 trường tiểu học Nà Bó 2 (xã Nà Bó, huyện Mai Sơn, Sơn La) chia sẻ.

“Nhà tôi ở Bản 8 Vài Siêu, xã Thượng Hà cách xa trường hơn 20 km, đường nhiều suối, đèo, nhưng biết được có chương trình trao quà từ thiện do công ty sữa tổ chức tôi đã chở các cháu đi từ sớm để kịp đến trường nhận sữa” - anh Ma A Thể - Phụ huynh của học sinh trường tiểu học số 1 Thượng Hà chia sẻ.

“Đây là một hoạt động rất có ỹ nghĩa và thiết thực đối với các em học sinh nghèo vùng cao của chúng tôi. Mang sữa đến cho các em là mang lại nguồn dinh dưỡng tự nhiên bổ dưỡng, rất cần cho sự phát triển toàn diện về trí tuệ và thể lực cho các em” - Ông Tào Văn Lương – Phó chủ tịch xã Hưng Đạo, huyện Bảo Lạc, Cao Bằng chia sẻ.

Với thông điệp "Sữa lên Tây Bắc, bé nhắc TH true MILK", tập đoàn TH và BAC A BANK góp phần tạo nên tầm vóc Việt cao lớn và vững chãi trong tương lai. Sẽ còn rất nhiều hành trình nhân ái của TH và BAC A BANK đến với Tây Bắc trong năm nay.

Nguồn Dùng hàng Việt