Decumar tung phim ngắn đạt hơn 1 triệu lượt xem sau 24h

Chính thức ra mắt vào ngày 6/7, phim ngắn “17 Một lần nữa” đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo khán giả, nhất là giới trẻ. Chỉ sau hơn 24h ra mắt, bộ phim đã vượt ngưỡng triệu lượt xem trên kênh YouTube, một con số không nhỏ đối với một sản phẩm phim quảng cáo.

“17 Một lần nữa” là một bộ phim được nhãn hàng Decumar đầu tư, kể về hành trình quay ngược thời gian của Hằng - một cô gái khi được trở về với tuổi 17 để thực hiện những điều từng bỏ lỡ trước kia. 17 tuổi khi ấy, cô nàng không có đủ dũng khí và sự tự tin thực hiện đam mê, dự định của mình, hiện tại cô luôn cảm thấy day dứt và hối tiếc. Thế nhưng sự quay trở về đó của cô liệu có thể thay đổi được tương lai?

Ngay sau khi ra mắt, “17 Một lần nữa” đã thu hút được sự quan tâm của các bạn trẻ.

"17 Một lần nữa" với sự xuất hiện của các gương mặt trẻ, diễn xuất tự nhiên, kết hợp kịch bản "xuyên không" đã gây ấn tượng trong lòng khán giả, nhất là các bạn trẻ. Thành quả hơn 5 triệu lượt xem, hơn 6.000 lượt chia sẻ trên các trang mạng xã hội chỉ sau chưa đầy 1 tuần ra mắt và gần 3.000 lượt bình luận với nhiều lời bình luận tích cực đã cho thấy được sức hút của bộ phim.

"17 Một lần nữa" đã làm cho người xem thấy mình trong đó, đưa những ký ức tuổi thanh xuân ùa về và một chút cảm giác tiếc nuối tuổi trẻ. Còn với những bạn đang ở độ tuổi đẹp đẽ nhất, các bạn tự hỏi: Liệu mình đã đủ tự tin để làm những điều giống cô gái trong phim?

Nhiều bạn trẻ bày tỏ sự tiếc nuối khi được trở về tuổi 17...

Câu trả lời đã được các bạn trẻ tự tìm ra cho chính mình. Các bạn tin rằng, chỉ khi quan tâm đến bản thân, thực sự tự tin với vẻ đẹp ngoại hình của mình thì thanh xuân sẽ là những tháng ngày tươi sáng, rạng ngời nhất.

Hoàng Phương Cúc – Giám đốc nhãn hàng Decumar – Công ty Cổ phần Dược Mỹ phẩm CVI cho biết: “Thông qua phim ngắn 17 Một lần nữa, nhãn hàng mong muốn các bạn trẻ, nhất là các bạn đang trong tuổi dậy thì luôn tự tin vào chính bản thân để thực hiện những đam mê, dự định của mình. Decumar sẽ luôn bên bạn, giúp bạn luôn tự tin và thực sự tỏa sáng để có được thanh xuân trọn vẹn, đúng nghĩa nhất của tuổi trẻ”.

Tuổi thanh xuân như một cơn mưa rào, chạy thế nào cũng không thắng nổi thời gian. Xem phim “17 Một lần nữa” tại đây.

Decumar là Gel trị mụn đầu tiên tại Việt Nam chứa Nano Curcumin, tinh chất hành tây đỏ, Vitamin E và lô hội, có hiệu quả gấp 185 lần tinh bột nghệ và gấp 7500 lần nghệ tươi giúp giảm nhanh tình trạng mụn viêm, làm mờ thâm sẹo hiệu quả, giúp da sáng, khỏe, mịn màng.

Gel trị mụn Decumar kết hợp với Gel rửa mặt ngăn ngừa mụn Decumar Clean tạo nên bộ đôi chăm sóc da toàn diện cho lứa tuổi dậy thì giúp các bạn trẻ sáng da, sạch mụn, vỡ vụn nỗi lo.

Xem thông tin combo sản phẩm tại: http://decumar.vn/combo.

Nguồn PV