BIDV và M.U ký kết thỏa thuận hợp tác đồng thương hiệu

Ngày 24/4, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã chính thức ký kết Thỏa thuận hợp tác với Câu lạc bộ Bóng đá Manchester United về việc phát hành Thẻ đồng thương hiệu BIDV Manchester United.

Sự kiện lần này đánh dấu một bước tiến mới trong quan hệ hợp tác giữa một thương hiệu Ngân hàng hàng đầu Việt Nam với một đội bóng huyền thoại được yêu thích khắp nơi trên thế giới. Thỏa thuận hợp tác giữa BIDV và Manchester United sẽ đem lại cho người hâm mộ đội bóng Manchested United tại Việt Nam nói riêng và khách hàng nói chung những quyền lợi khác biệt khi sử dụng dịch vụ ngân hàng BIDV.

Với bề dày xây dựng và phát triển, BIDV luôn khẳng định thương hiệu và uy tín của một định chế tài chính hàng đầu Việt Nam. Hiện tại, BIDV đang trên đường trở thành ngân hàng bán lẻ hàng đầu với các tiêu chí thân thiện, hiện đại cùng các sản phẩm, dịch vụ thiết thực, tiện ích, đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Một trong các dịch vụ của BIDV được khách hàng yêu thích và lựa chọn nhiều nhất hiện nay là dịch vụ thẻ BIDV bao gồm thẻ Thẻ ghi nợ nội địa, thẻ ghi nợ/tín dụng quốc tế do BIDV phát hành. Đến nay BIDV đã có mạng lưới điểm chấp nhận thẻ rộng khắp cả nước với 1.300 máy ATM và hàng nghìn POS.

“Hai bên đã tiến hành thảo luận từ trung tuần tháng 7/2012 và trải qua nhiều quy trình thẩm định gắt gao, chúng tôi đã đạt được thỏa thuận hợp tác phát hành thẻ đồng thương hiệu BIDV với Manchester United. Thông qua chiếc thẻ này, người hâm mộ Manchester United tại Việt Nam có thể đến gần hơn với Câu lạc bộ yêu thích của mình thông qua những ưu đãi đặc biệt và dịch vụ gia tăng của BIDV” - ông Trần Xuân Hoàng – Phó Tổng giám đốc BIDV phát biểu.

Manchester United là một thương hiệu câu lạc bộ bóng đá lớn, có lịch sử và truyền thống lâu đời, có nguồn lực tài chính hùng mạnh và đặc biệt có lượng fans hâm mộ đứng thứ nhất trên thế giới. Manchester United đã và đang rất thành công trong việc phát triển lĩnh vực hoạt động tài chính cá nhân thông qua việc hợp tác phát hành thẻ đồng thương hiệu với các ngân hàng tại Châu Âu như Bank of America, Co-op Banking Group (Anh), Stander Consumer Bank(Na Uy) hay tại Châu Á như Ngân hàng Shinsei Bank Group (Nhật Bản), Danamon Bank (Indonesia), Krungsri Bank (Thái Lan)…


Cũng nhân sự kiện này, thủ môn Peter Schmeichel – đại sứ thương hiệu của Manchester United đã chia sẻ “Tôi rất vui mừng được đến Việt Nam, cùng với Ngân hàng BIDV tổ chức chuỗi sự kiện chính thức công bố sự hợp tác giữa Ngân hàng BIDV và Manchester United. Quan hệ hợp tác giữa BIDV và Manchester United chính là cầu nối, giúp cho 26,5 triệu người hâm mộ của chúng tôi tại Việt Nam, cơ hội tới gần hơn với câu lạc bộ họ yêu thích. Chúng tôi mong muốn sẽ có những trải nghiệm và sáng kiến thú vị trong quá trình hợp tác với BIDV thời gian tới”

Cũng tại sự kiện, đại diện Tổ chức Thẻ quốc tế Visa cũng cho biết: “Visa tự hào là đối tác của BIDV và Manchester United trong việc ra mắt thẻ BIDV-MU. Ngày nay, Thẻ Visa là một phương tiện thanh toán phổ biến đối với người tiêu dùng Việt Nam bằng việc cung cấp sản phẩm với những tính năng an toàn, tiện lợi và đáng tin cậy đi cùng với thương hiệu Visa toàn cầu, giống như Manchester United cũng là một trong những CLB bóng đá nổi tiếng được yêu thích hàng đầu thế giới. Hôm nay, với sự hợp tác giữa Visa, BIDV và Manchester United, người tiêu dùng Việt Nam có thể tận hưởng thêm quyền lợi trong mạng lưới thanh toán của Visa, bao gồm khả năng thanh toán tại hàng chục triệu điểm bán hàng và tại hơn 2 triệu máy ATM trên toàn thế giới”.

Sau lễ ký kết thỏa thuận hợp tác lần này, BIDV sẽ tổ chức lễ ra mắt thẻ đồng thương hiệu BIDV - Manchester United với nhiều hoạt động nổi bật hướng tới fans hâm mộ Manchester United tại Hồ Chí Minh vào tối ngày 25/4 tại sân khấu Lan Anh. Cũng tại sự kiện ra mắt, người hâm mộ đội bóng quỷ đỏ sẽ có cơ hội giao lưu với thủ môn huyền thoại Peter Schmeichel, được tham gia bốc thăm trúng thưởng chuyến thăm Manchester United và xem đội bóng yêu thích thi đấu tại sân Old Trafford.

Nguồn Diễn đàn Doanh nghiệp