Samsung chính thức gửi giấy mời ra mắt Note 9 vào ngày 9/8

Samsung vừa gửi giấy mời cho sự kiện ra mắt Galaxy Note 9 vào ngày 9/8. Dù không nói rõ đó sẽ là Note 9, nhưng gần như 100% Note 9 sẽ được Samsung trình làng tại đây.

Samsung đã chính thức gửi lời mời cho một sự kiện vào ngày 9/8, sự kiện dành cho cho một thiết bị Galaxy mới. Mặc dù giấy mời không nói rõ tên gọi đó là Note 9, song hình ảnh chiếc bút stylus cộng với thời gian (9/8) có nghĩa là chúng ta gần như chắc chắn sẽ chứng kiến sự ra mắt của thiết bị hàng đầu tiếp theo của Samsung.

Samsung chính thức gửi giấy mời ra mắt Note 9 vào ngày 9/8.

Sự kiện ngày 9/8 đã được trang Bloomberg đưa theo nguồn tin đồn hồi đầu tháng, và bản thân Note 9 gần đây đã nhận được sự phê duyệt của FCC, vì vậy một sự kiện về Note 9 ra mắt có thể sẽ sớm diễn ra. Đối với Note 9, tin đồn cho biết đó sẽ là bản nâng cấp tương tự với Note 8 vì Galaxy S9 là S8 năm ngoái. Máy sẽ tập trung vào phần máy ảnh, được cải tiến hơn và là một thiết kế hoàn toàn đại tu. Giấy mời của Samsung cũng có vẻ gợi ý thiết bị sẽ có màu vàng.

Với việc Samsung thường có xu hướng sử dụng dòng Note làm nền tảng cho các thử nghiệm phần cứng, có khả năng chúng ta sẽ thấy một số bổ sung cấu hình khác – chẳng hạn như sẽ có máy quét vân tay trong màn hình. Dù thế nào đi nữa, sẽ chỉ còn mấy tuần nữa cho đến khi Samsung chính thức ra mắt sản phẩm.

B.T / The Verge
Nguồn ICT News