Giải thưởng Tangrams 2018 thay đổi Trưởng ban giám khảo hạng mục Digital Strategy

Giải thưởng tôn vinh các chiến dịch marketing khu vực châu Á Thái Bình Dương (APAC) Tangrams vừa thông báo bà Ruth Stubbs sẽ là Trưởng ban giám khảo hạng mục Digital Strategy, thay thế cho bà Erica Kerner.

Ông Joe Pullos, Giám đốc Giải thưởng Tangrams, cho biết: “Vì công việc cá nhân, bà Erica đã thông báo không thể đảm nhiệm vai trò Trưởng ban giám khảo hạng mục Digital Strategy. Chúng tôi rất tiếc về việc này và thông báo bà Ruth sẽ thay thế bà Erica đảm nhiệm vị trí còn trống. Với hơn 25 năm kinh nghiệm trong ngành, chúng tôi nóng lòng được xem những ý kiến chuyên môn mà bà Ruth sẽ đóng góp trong quá trình thẩm định các chiến dịch hạng mục này.”

Bà Ruth Stubbs, Global President của iProspect.

Giữ vị trí Global President của iProspect, bà Ruth Stubbs chịu trách nhiệm về chiến lược tăng trưởng kinh doanh và phát triển các ý tưởng sáng tạo được hỗ trợ bởi Dentsu Aegis. iProspect hiện nay đã có khoảng 4.300 nhân sự và hiện diện tại 55 thị trường trên khắp thế giới. Bà Ruth có hơn 25 kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực media và digital marketing. Kể từ khi gia nhập iProspect APAC từ năm 2011, bà Ruth đã tham gia vào 7 thương vụ thâu tóm của tập đoàn và đã góp phần giúp doanh thu tăng trưởng 50% qua từng năm. Trước đây bà Ruth đã giữ nhiều vị trí lãnh đạo tại with Mediabrands và GroupM Interaction APAC. Bà Ruth cũng từng là nhà tài trợ cho Female Foundry, một dự án cố vấn và gây quỹ cho các start-up do phụ nữ thành lập ở châu Á.

Thông cáo báo chí
Brands Vietnam