Trung Nguyên thay đổi diện mạo chuỗi cà phê

Trung Nguyên tiến hành thay đổi chuỗi cà phê ngay sau sự tái xuất mới đây của Chủ tịch công ty Đặng Lê Nguyên Vũ.

Công ty cổ phần Tập đoàn cà phê Trung Nguyên vừa quyết định thay đổi diện mạo chuỗi cửa hàng cà phê của mình. Không tiết lộ số vốn cụ thể, tuy nhiên, tiền đầu tư cho dự án này khá lớn với không gian rộng bao gồm các thư viện sách gồm hơn 16.000 cuốn thuộc 12 lĩnh vực của tủ sách nền tảng đổi đời. Ngoài ra, tại chuỗi cửa hàng mới này còn có không gian dành riêng để khách hàng có thể tĩnh tâm đọc sách, thư giãn.

Chủ tịch Đặng Lê Nguyên Vũ đã xuất hiện buổi lễ ra mắt thương hiệu mới của Trung Nguyên.

Trung Nguyên Legend tại Alexandre de Rhodes (quận 1, TP HCM) sẽ là nơi thí điểm đầu tiên cho không gian mới này với 50 nhân viên, diện tích gấp 2-3 lần so với cửa hàng cũ. Bàn ghế tại đây cũng được thiết kế theo thời nhà Nguyễn. Dự kiến, nếu cửa hàng này thành công, Trung Nguyên sẽ chuyển đổi toàn bộ 80 cửa hàng theo mô hình mới trong tương lai. Đến cuối 2018, công ty sẽ nâng tổng số chuỗi cửa hàng lên 100.

Trước đó 2 năm, Trung Nguyên từng thay đổi diện mạo để cạnh tranh với các hãng cà phê ngoại vào thị trường Việt Nam nhưng sau đó vẫn chưa tạo được sự đột phá. Mới đây, sau 5 năm ở ẩn, Chủ tịch Đặng Lê Nguyên Vũ đã xuất hiện và cho rằng đã tìm ra được lời giải, quyết đưa Trung Nguyên "trở thành tập đoàn thống lĩnh toàn cầu, khác biệt và duy nhất".

Thi Hà
Nguồn VnExpress