Công bố hợp tác chiến lược giữa InterContinental Saigon và BrandBeats Music Marketing cho dự án âm nhạc tiệc cưới 2018

TP Hồ Chí Minh – Sáng ngày 20/6/2018, tại Khách sạn InterContinental Sài Gòn đã diễn ra buổi lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa InterContinental Saigon và BrandBeats Music Marketing, ra mắt một dự án âm nhạc dành riêng cho các cặp đôi đặt tiệc cưới tại khách sạn này. Các đôi uyên ương sẽ được sở hữu một bản tình ca được sáng tác riêng dành cho họ bởi một đơn vị sản xuất âm nhạc chuyên nghiệp.

Dự án được giới thiệu trong buổi họp báo với tên gọi “Bên nhau trọn đời cùng bản tình ca của riêng đôi ta” là một sản phẩm mới và độc đáo của BrandBeats, hướng đến khách hàng là các cặp đôi tổ chức tiệc cưới tại InterContinental Saigon. Câu chuyện tình yêu của họ sẽ được kể lại bằng một ngôn ngữ hoàn toàn khác – âm nhạc, tái hiện những kỷ niệm, những cung bậc cảm xúc họ đã trải qua bằng ca từ. BrandBeats sẽ chịu trách nhiệm sáng tác, thu âm, sản xuất hoàn chỉnh để mang đến một sản phẩm âm nhạc hoàn hảo nhất cho các cặp đôi trong ngày cưới. Với chuyên môn âm nhạc vững chắc, đội ngũ sáng tác gồm các nhạc sĩ nổi tiếng cũng như kinh nghiệm sản xuất âm nhạc cho những chương trình lớn của BrandBeats, cùng với công nghệ tổ chức tiệc cưới của InterContinental Saigon, sản phẩm này sẽ là một món quà ý nghĩa dành cho các cặp đôi trong ngày trọng đại.

Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa InterContinental Saigon và BrandBeats Music Marketing

Ông Lê Tấn Thanh Thịnh, CEO của BrandBeats chia sẻ trong buổi họp báo: “Không đơn thuần như những dự án âm nhạc marketing mà chúng tôi đã và đang làm cùng các thương hiệu khác, dự án lần này cùng InterContinental Saigon có ý nghĩa rất lớn về mặt tinh thần, cảm xúc. Âm nhạc là yếu tố khơi gợi những khoảnh khắc buồn, vui, hạnh phúc của một câu chuyện tình, và càng đặc biệt hơn khi có một ca khúc được sáng tác riêng cho ngày cưới. Chúng tôi rất vui khi trở thành đối tác và cùng InterContinental Saigon viết nên câu chuyện tình yêu của các cặp đôi bằng âm nhạc.”

Ông Daniel Solombrino, Phó Giám đốc của InterContinental Saigon cho biết: “Chúng tôi hoàn toàn tin tưởng BrandBeats sẽ đem đến những bản nhạc đầy ý nghĩa và xúc động cho các cặp đôi trong ngày trọng đại. Chúng tôi tin rằng dự án này sẽ thành công trong việc kết nối thương hiệu và khách hàng bằng âm nhạc, vượt ra khỏi giới hạn của các kênh truyền thông truyền thống. Đem ‘nhịp đập thương hiệu’ chạm đến trái tim mỗi khách hàng bằng âm nhạc, cũng là nỗ lực không ngơi nghỉ của InterContinental Saigon nhằm mang lại một trải nghiệm độc nhất vô nhị và đẳng cấp cho các đôi uyên ương.”

Đội ngũ sáng tác của BrandBeats

BrandBeats là công ty tiên phong về giải pháp âm nhạc dành cho các chiến dịch marketing tại Việt Nam. Với mong muốn tạo nên định vị cho các thương hiệu bằng âm nhạc, BrandBeats đã có những thành công nhất định khi hợp tác cùng các thương hiệu lớn như Unilever, Biti’s, Zalo, Vinasoy,…. Với dự án hợp tác cùng InterContinental Saigon lần này, BrandBeats đang thể hiện một định hướng mới, hướng đến thị trường âm nhạc cho người tiêu dùng phổ thông. Ngoài ra, “Inspiring Song – bản hùng ca dành cho doanh nghiệp” cũng là một sản phẩm mới khác của BrandBeats đang trong kế hoạch ra mắt trong thời gian sắp tới.

Từ 00:45s, các sản phẩm Music Marketing trên còn có sự đóng góp của các đơn vị Agencies và Production House đối tác

Thông cáo báo chí
Brands Vietnam