Các công ty bánh kẹo đã bán được nhiều sản phẩm hơn bằng cách nào?

Các công ty bánh kẹo đã bán được nhiều sản phẩm hơn bằng cách nào?

1. Thông thường, những viên kẹo được gói lại sẽ được ăn nhiều hơn, nhưng khi "chat" với bạn bè, chúng ta thích bốc các viên kẹo không gói cho vào tô để thưởng thức từ từ :).

2. Khi tiêu thụ các gói bánh kẹo có kích cỡ nhỏ hơn, chúng ta sẽ biết dừng lại kịp thời hơn là ăn các bánh kẹo đựng trong gói lớn hơn.

3. Nhiều công ty đang giới thiệu ra thị trường các gói bánh kẹo có thể đóng mở lại dễ dàng, vì người người tiêu dùng sẽ cảm thấy tươi mới hơn mỗi lần sử dụng. Chỉ cần mở gói kẹo, bốc ra một viên, đóng lại và thưởng thức, tất cả đều diễn ra trong tích tắc và rất thoải mái. Việc đóng gói bánh kẹo trong các gói đóng mở còn đáp ứng nhu cầu di chuyển và ăn uống của con người, vì chúng ta có thể cất các gói bánh kẹo này trong túi đồ, ví, chạn đựng thức ăn hay xe hơi.

4. Ngoài việc đóng gói snack khoai tây, người tiêu dùng hiện nay còn có nhiều lựa chọn hơn với các gói trái cây sấy.

5. Nghiên cứu đã chỉ ra rằng người tiêu dùng không giỏi nhận biết lúc nào thì nên dừng ăn. Nếu chia sản phẩm thành các gói nhỏ, đóng gói lại trong gói bự hơn, chúng ta có xu hướng nhanh chóng ăn hết, hơn là chỉ đóng gói 1 lần cho cùng một khối lượng bánh kẹo.

Bài viết được đóng góp bởi F-Gate - chuyên đào tạo các khóa học trong lĩnh vực tài chính ứng dụng (Chương trình CFA - Chartered Financial Analyst - Level 1, phân tích tài chính doanh nghiệp, lập mô hình tài chính), mở ra các cơ hội để bạn thành công hơn trong lĩnh vực tài chính.

Ghé thăm Website: www.FGate.com.vn hoặc Facebook www.facebook.com/FGateCFA để tìm hiểu thêm.

Brands Vietnam