Những điểm nhấn từ Lễ công bố hợp tác chiến lược Ademax - Cisco

Ngày 9/5/2018, tại 3 trung tâm trải nghiệm ở Hà Nội – Đà Nẵng – Hồ Chí Minh, Ademax đã tổ chức “Lễ công bố hợp tác chiến lược giữa Ademax và Tập đoàn Cisco”.

Sự kiện đã diễn ra thành công tốt đẹp, đem đến cho các khách mời và các doanh nghiệp, tổ chức những giải pháp rất hữu ích trong khâu quản trị và điều hành thông qua các gói giải pháp Truyền thông cộng tác…

Lễ công bố hợp tác chiến lược giữa Ademax và Cisco Việt Nam.

Sức hút của sự kiện

Lễ công bố đã vinh dự nhận được sự quan tâm và hiện diện của các vị lãnh đạo cơ quan chính phủ, nhà nước và các bộ ban ngành: Ông Đinh Quang Huy – GĐ Trung tâm CNTT văn phòng TW Đảng, ông Đỗ Chí Dũng – Giám đốc Trung tâm thông tin – Bộ Lao Động, Ông Nguyễn Tuấn Hùng – Giám đốc Trung tâm kỹ thuật thông tấn – Thông tấn xã Việt Nam, cùng nhiều doanh nghiệp, đơn vị, đại lý uy tín trong ngành AV. Không chỉ vậy, một số cơ quan truyền thông báo chí danh tiếng cũng đã đến tác nghiệp và đưa tin.

Bên cạnh đó, về phía đại diện của Cisco, bà Lương Thị Lệ Thủy – TGĐ Cisco Việt Nam cũng đến tham dự và phát biểu tại sự kiện. Ngoài ra, còn có sự hiện diện của nhiều chuyên gia cao cấp khác của Cisco Việt Nam tại 2 đầu cầu Hà Nội và TP.HCM.

Bà Lương Thị Lệ Thủy – TGĐ Cisco Việt Nam.

Những điểm nhấn đặc biệt từ lễ công bố

Lễ công bố hợp tác chiến lược Ademax – Cisco được bắt đầu từ phát biểu khai mạc của ông Nguyễn Danh Thuận – Tổng giám đốc Ademax. Theo ông Thuận, 16 năm trong ngành, đã hợp tác với hơn 10 hãng công nghệ danh tiếng trên thế giới, tuy nhiên, xu thế của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đã thúc đẩy Ademax tìm kiếm một đối tác về Hội nghị truyền hình có thương hiệu uy tín, nền tảng công nghệ mạnh mẽ đủ để đáp ứng mọi nhu cầu về giải tần sản phẩm từ cá nhân đến doanh nghiệp lớn để có thể mang lại cho khách hàng những trải nghiệm hoàn hảo. Và ông Thuận khẳng định Cisco chính là sự kết hợp hoàn hảo cho sứ mệnh không ngừng cung cấp các công nghệ mới nhất và hữu ích nhất trong lĩnh vực AV cho người dùng của Ademax.

Ông Nguyễn Danh Thuận – TGĐ Ademax.

Đồng quan điểm với ông Nguyễn Danh Thuận, bà Lương Thị Lệ Thủy – Tổng giám đốc Cisco Việt Nam, bên cạnh việc chia sẻ về những thay đổi tốc độ của công nghệ thế giới hiện nay, về truyền thông cộng tác – một xu hướng mới đang bắt đầu của tương lai – đã và đang được Cisco phát triển, cũng khẳng định Ademax chính là cánh tay nối dài của Cisco để đưa xu thế tương lai đó tiếp cận mọi doanh nghiệp, mọi đơn vị, tổ chức, đem đến lợi ích to lớn cho người dùng.

Đại diện cho Cisco Việt Nam cũng trao chứng nhận Premier Certified Partner cho đại diện Công ty cổ phần Ademax.

Tiếp đó, Đại diện cho Cisco Việt Nam cũng trao chứng nhận Premier Certified Partner cho Đại diện công ty cổ phần Ademax, chính thức đánh dấu một bước khởi đầu mới của hai bên.

Sau phần lễ trang trọng, sự kiện trở nên sôi nổi hơn với phần chia sẻ thú vị về sản phẩm và đặc biệt về giải pháp truyền thông hợp tác tổng thể do hai chuyên gia kĩ thuật cao cấp – Ông Chử Kiên Bình đến từ Cisco và ông Nguyễn Anh Tuấn – Phó GĐ kĩ thuật Ademax trình bày.

Phần trình bày về sản phẩm và giải pháp truyền thông cộng tác.

Hai chuyên gia đã nêu rõ hơn xu hướng chuyển dịch môi trường làm việc, từ các phòng họp truyền thống sang các giải pháp truyền thông cộng tác. Giải pháp này giúp người dùng có thể tham gia vào cuộc họp, trao đổi công việc ở mọi địa điểm, trên mọi thiết bị từ thiết bị đầu cuối chuyên dụng, PC đến di động. Điều quan trọng nhất mà giải pháp truyền thông cộng tác đem lại cho người dùng chính là một trải nghiệm như nhau trong các không gian, thiết bị khác nhau.

Phần hấp dẫn nhất của sự kiện nằm ở phần demo thực tế về giải pháp Webex Meeting & Webex Teams. Những tình huống gặp phải thường ngày được đặt ra tại 2 đầu cầu Hà Nội & TP.HCM được giải quyết mượt mà bằng kết nối trên các thiết bị - đầu cuối, PC, di động. Giải pháp Webex của Cisco hỗ trợ 200 điểm phần mềm và 25 điểm phần cứng, xây trên nền tảng Cloud, tương thích mọi hệ thống với những công cụ ấn tượng – trợ lý ảo, công nghệ AI, chia sẻ, kết nối dễ dàng thông qua 1 chạm sẽ là 1 sự lựa chọn tối ưu đối với mọi doanh nghiệp từ quy mô nhỏ đến lớn.

Gói ưu đãi hấp dẫn

Kết thúc sự kiện, để khẳng định cho những tuyên bố của mình, Ademax cùng Cisco đã khởi động một chiến dịch trải nghiệm thực tế dành cho người dùng. Khách hàng chỉ cần đăng ký thông tin trên trang thông tin chính thức của sự kiện sẽ được tặng một tháng dùng thử giải pháp Webex. Bên cạnh dó, với 100 khách hàng đầu tiên mua 1 user Webex (200 điểm phần mềm và 25 điểm phần cứng) - gói mặc định 1 năm 354USD sẽ được tặng thêm 3 tháng dùng miễn phí trị giá 88,5USD.

Sự kiện kết thúc nhưng cũng là sự khởi đầu cho 1 loạt các hành động thực tiễn của hai bên. Với sự hợp tác của Cisco – Hãng công nghệ hàng đầu thế giới và Ademax – Nhà tích hợp giải pháp AV số 1 Việt Nam chắc chắn sẽ góp phần thúc đẩy mạnh mẽ thị trường Hội nghị truyền hình, và đem lại cho người dùng những giải pháp tối ưu hơn nữa…

Cổng thông tin tư vấn về Hội nghị truyền hình:

Nguồn Ademax