Mindshare Vietnam bổ nhiệm lãnh đạo mới

Mindshare Châu Á - Thái Bình Dương vừa bổ nhiệm ông Shankar Rajagopal làm người đứng đầu Mindshare Việt Nam.

Xuyên suốt 19 năm trong ngành truyền thông và quảng cáo, ông Shankar có một nửa thời gian làm việc tại Mindshare. 9 năm trước ông Shankar gia nhập Mindshare Malaysia với vai trò là người phụ trách hợp đồng lớn nhất là Unilever Malaysia. Sau đó, ông Shankar chuyển sang thị trường Trung Quốc vào đầu năm 2014 để làm việc với khách hàng L’Oréal Trung Quốc. Giờ đây, Shankar tiếp tục chuyển sang Việt Nam với vị trí là người đứng đầu Mindshare Việt Nam.

Ông Shankar Rajagopal.

Trước khi làm việc trong ngành truyền thông – quảng cáo, ông Shankar đã nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu thị trường.

Với sự bổ nhiệm này, ông Shankar cùng Mindshare Việt Nam sẽ tập trung nhiều hơn vào dữ liệu, nội dung và công nghệ, vốn đang trên đà phát triển. Đây cũng chính là nơi mà ông, cùng với các cộng sự của mình, giành được nhiều giải thưởng trên diễn đàn khu vực và toàn cầu.

Kim chỉ nam của ông Shankar chính là triết lý “Kaizen” - sự phát triển không ngừng nghỉ, đây là điều mà ông luôn cố gắng áp dụng trong mọi mặt của cuộc sống, từ cá nhân đến công việc. Là một người theo “chủ nghĩa xê dịch”, ông Shankar đã đi qua hơn 25 quốc gia và vẫn luôn khát khao tìm hiểu về con người và những nền văn hóa mới.

Ông Shankar Rajagopal bắt đầu nhận nhiệm vụ tại Mindshare Việt Nam từ ngày 26/4, ngay khi việc bổ nhiệm được thông báo.

Thông cáo báo chí
Brands Vietnam