Masan ra mắt sản phẩm nước tăng lực mới

Nước tăng lực Compact sản xuất trên dây chuyền hiện đại từ Nhật Bản, mang đến hương vị mới cho người tiêu dùng trong nước.

Công ty CP hàng tiêu dùng Masan vừa giới thiệu nước tăng lực Compact ra thị trường vào ngày 3/4 tại Hà Nội. Sản phẩm sử dụng công thức cường lực PowerX8 giúp giải khát và tăng lực hiệu quả cho người dùng.

Theo đại diện Masan, ngay từ tháng 1/2014 công ty đã bắt tay vào nghiên cứu nước tăng lực mới với sự tham gia của các chuyên gia phát triển sản phẩm, nghiên cứu thị trường của Việt Nam, Singapore và Hà Lan.

Cụ thể có tổng cộng 368 mẫu sản phẩm được phát triển và chuyển cho 1.200 người tiêu dùng cùng các chuyên gia trong ngành nước tăng lực dùng thử và cho ý kiến đánh giá trước để tìm ra công thức ngon nhất.

Masan giới thiệu nước tăng lực Compact ra thị trường ngày 3/4.

"Trải qua 7.600 giờ đánh giá, phân tích nhu cầu nhóm khách hàng chính của sản phẩm tăng lực, nhóm chuyên gia đã tạo ra nước tăng lực Compact mới đáp ứng khẩu vị riêng của người tiêu dùng Việt", đại diện Masan chia sẻ.

iếp đó công ty nghiên cứu thị trường Intage tiến hành khảo sát người dùng tại TP HCM và có đến 91% người được phỏng vấn cho biết họ yêu thích hương vị sản phẩm mới này. Đồng thời 86% nói rằng họ sẽ sử dụng Compact trong thời gian tới.

Masan Consumer là một trong những công ty hàng tiêu dùng lớn nhất Việt Nam, đang sản xuất và phân phối nhiều mặt hàng thực phẩm và đồ uống, bao gồm các mặt hàng gia vị, thực phẩm tiện lợi và các sản phẩm đồ uống.

Công ty bắt đầu đi vào hoạt động trong năm 2000, đã phát triển nhiều thương hiệu lớn như Chin-su, Omachi, Kokomi, Nam Ngư, Tam Thái Tử, Vinacafé, Vĩnh Hảo và Wake-up 247...

Ánh Thúy
Nguồn VnExpress