Nike ra mắt quảng cáo Zoom Vaporfly 4%

Sau những thành công của "Nothing Beats a Londoner", Nike tiếp tục khiến người yêu chạy bộ bất ngờ với video quảng cáo Zoom Vaporfly 4%, một trong những mẫu giày chạy hiện đại nhất từ trước đến giờ của "swoosh".

Mang tên "Nike: Shoe Therapy – It’s Gotta Be The Shoes", đây là một phần trong chiến dịch quảng cáo trước khi Boston Marathon diễn ra.

Trong "Shoe Therapy", nữ vận động viên marathon Shalane Flanagan vào vai... chính mình. Nếu cái tên này còn lạ lẫm với bạn, Shalane là nữ vận động viên đầu tiên giành giải vô địch New York City Marathon suốt 40 năm qua. Đôi giày đã giúp cô giành lấy khoảnh khắc chiến thắng vinh quang đó chính là Nike Zoom Vaporfly 4%.

Quảng cáo thú vị về Nike Zoom Vaporfly 4%: Khi đôi giày nhẹ và êm đến nỗi nhà vô địch marathon không buồn cởi ra nữa.

Shalane đến thăm bác sĩ trị mê giày Dana Sole (sole vốn là đế giày) do nữ diễn viên Lena Waithe thủ vai. Sau khi nghe Shalane trình bày về tình yêu của cô với đôi Zoom Vaporfly 4%, bác sĩ Dana Sole cho rằng nữ vận động viên đã bị đôi giày ám ảnh.

Shalane nằm mơ có kẻ xấu trộm mất đôi Zoom Vaporfly 4%; đôi giày còn biến cô thành "Rock Star", giúp cô làm mọi thứ với tốc độ chóng mặt, đi tắm cũng không buồn cởi ra. Cuối cùng, Shalane còn hỏi bác sĩ Dana Sole rằng "Cô đang cố đánh cắp đôi Zoom Vaporfly 4% của tôi phải không?".

Trong "Shoe Therapy" còn có sự góp mặt của nhiều người nổi tiếng như Draymond Green, Deajah Stevens, Richard Sherman, Sean Wotherspoon.

Long.J
Nguồn Trí thức trẻ