Wavemaker bổ nhiệm các vị trí nhân sự chiến lược

Wavemaker là một agency về media, nội dung và công nghệ, được thành lập từ việc sáp nhập giữa hai agency là MEC và Maxus, vừa công bố bổ nhiệm các vị trí nhân sự chiến lược.

Theo đó, các nhân sự cấp cao được bổ nhiệm là ông Huy Phan, trước đây là Trưởng bộ phận Digital của Mekong Communiations, sẽ gia nhập Wavemaker với vai trò là Chief Client Officer mảng Digital. Bà Châu Trần, trước đây là Trưởng bộ phận Account của Starcom (thuộc Publicis Media) sẽ cùng đảm nhiệm vị trí Business Director phụ trách các dịch vụ về media của agency này với bà Mansi Bansal, trước đây là Trưởng bộ phận Account của Madison (Ấn Độ).

Từ trái qua: bà Châu Trần, bà Mansi Bansal và ông Huy Phan.

Nói về việc bổ nhiệm, ông Arup Bansal, Managing Director của Wavemaker Vietnam, cho biết: “Việc bổ nhiệm các nhân sự chiến lược này sẽ giúp Wavemaker củng cố đội ngũ các chuyên gia và nhân sự cấp cao của công ty. Các chuyên gia sẽ là những người hoạch định khả năng lãnh đạo và lợi thế chiến lược, còn đội ngũ nhân sự cấp cao sẽ góp phần vào sự thành công với các khách hàng của công ty. Hiện tại, Digital là nguồn tăng trưởng cao nhất của Wavemaker và đang được dẫn dắt bởi ông Huy Phan, ông Dũng Nguyễn và ông Gurpreet Wadhwa với mục tiêu phát triển nền tảng kỹ thuật số bền vững cho các khách hàng. Mỗi người đều có những kỹ năng, tư duy độc đáo và sẽ giúp Wavemaker trở thành một trong những agency phát triển nhanh nhất tại Việt Nam. Wavemaker Vietnam hiện đang tập trung cung cấp những giải pháp truyền thông để cải thiện kết quả kinh doanh, đồng thời đáp quyết những thử thách trong chiến lược marketing của khách hàng”.

Thông cáo báo chí
Brands Vietnam