Mindshare bổ nhiệm CEO mới cho khu vực châu Á Thái Bình Dương

Mindshare đã bổ nhiệm bà Amrita Randhawa làm CEO cho khu vực châu Á Thái Bình Dương.

Bà Randhawa trước đây là CEO của Trung Quốc từ năm 2012. Đảm nhiệm chức vụ mới, bà Randhawa vẫn sẽ tiếp tục làm việc tại văn phòng Thượng Hải, đồng thời cũng duy trì cương vị chủ tịch ở Trung Quốc. Bà Randhawa có hơn 12 năm kinh nghiệm làm việc tại Mindshare và đã từng công tác tại các thành phố Delhi, Mumbai, Bắc Kinh, Thượng Hải và Singapore.

Năm ngoái, bà Randhawa đã được tạp chí Campaign Asia trao giải thưởng Women Leading Change và được vinh danh trong danh sách 40 Under 40 cũng của tạp chí này.

Bà Amrita Randhawa và ông Prasanth Kumar.

Một vị trí khác cũng được Mindshare bổ nhiệm là ông Prasanth Kumar. Ông Kumar hiện đang là CEO tại Nam Á sẽ đảm đương thêm vai trò mới là CEO khu vực Trung Đông và châu Phi. Ông Kumar cho biết: “Cùng với Ấn Độ và Nam Á, Trung Đông và châu Phi có lẽ là những nền kinh tế đang phát triển nhanh nhất hành tinh”.

Cả bà Randhawa và ông Kumar sẽ tiếp tục làm việc với ông Ashutosh Srivastava, Chủ tịch kiêm CEO phụ trách các thị trường đang phát triển như châu Á Thái Bình Dương, Trung Đông, châu Phi và Nga / Cộng đồng các Quốc gia Độc lập.

Kim Huy / Brands Vietnam
Nguồn Faaez Samadi / Campaign Asia