Apple công bố logo mới cho các sản phẩm bên thứ ba

Những người mua sắm vỏ bảo vệ và phụ kiện cho iPhone hoặc các thiết bị khác của Apple sẽ sớm thấy logo mới mà công ty vừa công bố thay thế cho logo cũ.

Bộ biểu tượng MFi mới được Apple thay đổi. Ảnh chụp màn hình.

Theo SlashGear, nhiều người có thể đã quá quen thuộc với logo Made for iPhone/iPad/iPod (MFi) giúp nhận biết sản phẩm tương thích và đáp ứng tiêu chuẩn của Apple. Nhưng logo này sẽ sớm thay đổi sau khi công ty vừa cung cấp một bản cập nhật và thông báo với các nhà sản xuất phụ kiện bên thứ ba rằng họ có 90 ngày để bắt đầu sử dụng nó.

Bộ logo được sửa đổi tiếp tục thể hiện rõ về một sản phẩm tương thích với iPhone, iPad và iPod, nhưng có một vài thay đổi khá tinh tế. Trước đây, bên cạnh tên mỗi thiết bị người dùng sẽ thấy một biểu tượng nhỏ liên quan đến thiết bị đó nhưng giờ logo Apple tiêu chuẩn được đặt trước chúng.

Biểu tượng MFi cũ sẽ không còn được sử dụng trong vòng 90 ngày nữa. Ảnh chụp màn hình.

Một thay đổi nữa là iPhone đã được liệt kê đầu tiên, và iPod cuối cùng. Điều đó cho thấy smartphone đã trở thành một sản phẩm nổi bật hơn so với máy nghe nhạc đã "lão hóa".

Apple Watch tiếp tục có chương trình và logo “Made For” riêng, được sử dụng cho các băng tần bên thứ ba và các phụ kiện khác, do đó không có trong thiết kế MFi mới.

Thành Luân
Nguồn Thanh Niên