NutiFood tài trợ chính V-League 2018

Giải vô địch quốc gia Việt Nam mùa giải 2018 sẽ mang tên NutiCafe' V-League.

Sáng 6/3, tại TP HCM, Công ty Cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam VPF đã công bố nhà tài trợ chính cho mùa giải mới. Theo đó, nhãn hàng NutiCafe’ của công ty NutiFood sẽ đồng hành cùng V-League trong một năm và hai năm ghi nhớ.

Đây vốn là thương hiệu quen thuộc với bóng đá Việt Nam. Từ năm 2014, họ đã tham gia tài trợ, tổ chức các giải U19 Việt Nam cho lứa Công Phượng, Xuân Trường… rồi mở học viện bóng đá, từng đồng hành cùng CLB HAGL ở V-League và tài trợ cho các tài năng ở những môn khác như cờ vua, bơi...

V-League từ mùa giải 2018 sẽ bắt tay với nhà tài trợ mới. Ảnh: Đức Đồng.

“Từ nhiều năm qua, chúng tôi luôn mong muốn đóng góp một phần nhỏ công sức của mình cho sự nghiệp thể thao Việt Nam nói chung và bóng đá nói riêng”, ông Trần Thanh Hải, Chủ tịch NutiFood, nói. “Tiếp nối những thành công đó, chúng tôi quyết định tham gia tài trợ cho V-League với mong muốn xây dựng giải bóng đá quốc nội hấp dẫn, cống hiến, trung thực, tôn vinh bóng đá đẹp để làm bệ phóng cho bóng đá Việt Nam phát triển, vươn xa ra đấu trường khu vực và thế giới”.

Ông Trần Anh Tú, Chủ tịch VPF, thì cho biết: “Mùa giải mới, chúng tôi không chỉ chú trọng công tác chuyên môn để nâng cao chất lượng giải đấu mà còn tiếp tục chú trọng đến việc phát triển hình ảnh V-League. VPF và các đội bóng cam kết sẽ nỗ lực hết sức vì một mùa giải cống hiến với tinh thần cao thượng, trong sạch, hấp dẫn và có chất lượng chuyên môn cao”.

NutiFood từng đồng hành cùng lứa U19 Việt Nam trong các giải U19 quốc tế, U19 Đông Nam Á. Ảnh: Đức Đồng.

NutiCafe’ là ngành hàng cà phê đang được NutiFood đầu tư mạnh sau khi đạt được nhiều thành công trong ngành hàng sữa. Các sản phẩm sẽ được sản xuất bằng công nghệ hiện đại, để có thể cho thế giới thưởng thức văn hoá “uống café sữa đá Saigon”. Đó được xem như một cố gắng của công ty này trong việc nâng cao giá trị của hạt cà phê Việt Nam.

Bên cạnh việc tài trợ V-League, NutiFood còn mong muốn mang đến những giải pháp dinh dưỡng đặc trị mang tính khoa học cho các cầu thủ trẻ của Việt Nam, thông qua các khóa huấn luyện dinh dưỡng ở các CLB để giúp các cầu thủ cải thiện thể hình, thể lực…

V-League 2018 sẽ khai mạc vào ngày 10/3.

Đông Huyền
Nguồn VnExpress