Mời tham dự sự kiện: Câu chuyện khởi nghiệp - Hướng đi cho start-up Việt Nam trên đấu trường Quốc tế

DreamPlex trân trọng tổ chức chương trình Start-up Talk với nhóm các nhà phát minh hàng đầu thế giới và doanh nhân để chia sẻ với tất cả niềm đam mê và tài năng sáng tạo về vấn đề khởi nghiệp nóng hổi tại Việt Nam.

Cơ hội xuyên biên giới để mang những ý tưởng, công nghệ và quan hệ đối tác giữa Việt Nam và phần còn lại của thế giới.

  • Thời gian: 15h – 17h30 ngày Thứ 7, ngày 3/3/2018
  • Địa điểm: Auditorium – DreamPlex 195 Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh.
  • Vui lòng đăng ký theo link để được tham dự miễn phí: https://goo.gl/igARJ1

Nội dung sự kiện

Phần 1: Nền kinh tế khởi nghiệp và cơ hội cho Việt Nam

Trình bày bởi Edward Jung

Phần 2: Thảo luận

Các diễn giả: Edward Jung, Max Scheichenost, Mai Hương Trần, Kiên Vũ, Tin Nguyễn (Người điều hành)

1. Cơ hội mới và khác biệt giữa cộng đồng Start-up Việt Nam và thế giới

2. Các cơ hội xuyên biên giới để kết nối các ý tưởng, công nghệ và hợp tác cho Startup tại Việt Nam với thế giới

3. Làm thế nào để thương mại hóa đổi mới ở Việt Nam

Diễn giả

Edward Jung
Nhà sáng lập và CEO Xinova

Là người sáng lập và Giám đốc điều hành của Xinova, Edward đã đến thăm các nhà cải cách, công ty và các chính phủ trên khắp thế giới để giải quyết các vấn đề.

Edward là một trong số nhà phát minh hàng đầu trong lịch sử thế giới, nắm giữ hơn 1000 bằng sáng chế trong các lĩnh vực y tế, máy tính, mạng, năng lượng và khoa học vật liệu. Là một doanh nhân, ông đã thành lập hoặc đồng sáng lập hơn một chục công ty bao gồm Terrapower và Kymeta. Ông đã từng là người cố vấn, nhà đánh giá và là diễn giả quan trọng trong các diễn đàn doanh nghiệp như GES ở Châu Âu, Châu Á và Châu Mỹ.

Năm 2000, Edward đồng sáng lập và quản lý Intellectual Ventures, tăng hơn 7 tỷ USD vào 7 quỹ. Trước đó ông đã ở Microsoft, nơi ông thành lập các dự án về phân tích số liệu và AI và đồng sáng lập Windows NT, Office, Microsoft Research, điện thoại di động và các sản phẩm tiêu dùng. Ông là kiến ​​trúc sư trưởng đầu tiên của họ.

Trước khi gia nhập Microsoft, Edward thành lập tập đoàn Deep Thought thứ ba của mình, làm việc về các chip mạng nơ-ron. Trong những năm 1980, ông được tuyển dụng bởi Steve Jobs để làm việc cho các dự án tại Apple và NeXT. Nghiên cứu y sinh học của ông đã được xuất bản trong Kỷ yếu của Viện Hàn lâm Khoa học Quốc gia, Tạp chí Sinh học Hoá học, và các nghiên cứu khác. Ông là thành viên của nhóm nghiên cứu đã xây dựng quang phổ khối đại chúng đầu tiên của Mỹ, hiện nay là công cụ then chốt cho proteonomics. Ông đã phục vụ trong các ban cố vấn của Trường Y Harvard, Trung tâm Nghiên cứu Ung thư Fred Hutchinson, Học viện Khoa học Trung Quốc và Ủy ban Internet Khoa học Quốc gia đầu tiên.

Edward tiếp tục là một diễn giả quan trọng trên toàn cầu, thảo luận về chiến lược đổi mới, xu hướng công nghệ và hợp tác xuyên biên giới với quy mô lớn.

Max Scheichenost
Đối tác sáng lập Alps Venture, Đồng sáng lập hơn 15 Startup tại Việt Nam và trên toàn cầu

Max là một đối tác sáng lập tại Alps Ventures. Alps Ventures là một nhà xây dựng liên doanh tập trung vào việc tạo ra các doanh nghiệp có ý nghĩa với các đội đam mê và chuyên gia điều khiển. Ông cũng là đối tác chính và Giám đốc Marketing của Cơ quan FALCON - một trong những cơ quan tiếp thị kỹ thuật số lớn nhất ở Đông Nam Á.

Trước khi thành lập Alps, Max đã đồng sáng lập DailyDeal, nền tảng giao dịch hàng ngày hàng đầu trong khu vực nói tiếng Đức ở Châu Âu, nơi ông làm Giám đốc điều hành ở Áo và Doanh nhân ở tại Đức cho đến khi thoát khỏi Google $ 114 triệu 2011. Từ đó ông đã đầu tư và ươm tạo cho hơn 15 công ty (danh mục đầu tư bao gồm: OkieLa tại Việt Nam, Zipmatch ở Philipin, Zebramo ở Thổ Nhĩ Kỳ) và tạo ra một số lượng lớn các lối thoát (như Duriana - mua lại bởi Carousell, Kochabo - mua lại của Marley Spoon, Clustheraus đến nhà phát triển bất động sản lớn nhất ở Châu Âu).

Mai Huong Tran
Nhà sáng lập Coco Sin, Fibér, 8870 Connection

Mai Hương là đồng sáng lập Coco Sin, một trong những thương hiệu thời trang đầu tiên ở Việt Nam. Ở đó, cô đã xây dựng một dây chuyền sản xuất tại chỗ và dây chuyền cung cấp đúng thời gian, dẫn Coco Sin đến một trong những thương hiệu địa phương hàng đầu.

Hương đã đồng sáng lập Fibér vào năm 2015, một dự án giới thiệu các sản phẩm thủ công mỹ nghệ truyền thống từ Thanh Hóa, Việt Nam đến thị trường địa phương và Mỹ.

Sau khi chuyển đến New York vào năm 2016 để hoàn thành văn bằng Thạc sỹ về Quản lý bán lẻ, Hương đã tham gia vào nhiều khía cạnh của nền công nghiệp thời trang Mỹ - đặc biệt là công nghệ thời trang và phân tích dữ liệu.

Nhìn thấy cơ hội ở cả hai thị trường, năm 2018, Hương đồng sáng lập 8870 Connection - một công ty tư vấn cung cấp dịch vụ cho các doanh nghiệp Mỹ và Việt Nam muốn phát triển vượt ra ngoài biên giới.

Kien Vu
Phó cục trưởng Sở Quy hoạch - Kiến trúc thành phố Hồ Chí Minh, PIC của Dự án Tp.HCM Số hoá Quy hoạch Đô thị và Kế hoạch tổng thể

Kiên Vũ là Phó Vụ trưởng Vụ Quy hoạch Đô thị Thành phố Hồ Chí Minh. Ông chịu trách nhiệm về dự án số hoá quy hoạch đô thị và quy hoạch tổng thể để biến đổi hệ thống thông tin hiện tại của Khu đô thị thành phố và quy hoạch tổng thể lên nền tảng kỹ thuật số. Kien đang nắm giữ bằng Thạc Sĩ M.D.D.2014 Thiết kế đô thị, Trường Thiết kế Melbourne của Đại học Melbourne.

Tin Nguyen
Nhà sáng lập của Dreamplex, CEO của tập đoàn TTG

Tin Nguyen hiện là Chủ tịch HĐQT của TTG Holding, đã nhảy vọt để trở thành một trong những công ty bất động sản có uy tín nhất tại Việt Nam, được biết đến với các dự án chất lượng cao. TTG Holding còn đa dạng hóa danh mục đầu tư và đầu tư vào các doanh nghiệp chiến lược khác mang lại giá trị gia tăng cho Tập đoàn như Khách sạn, Du lịch và Đầu tư.

Trước khi giữ vị trí tại TTG Holding, Tin đã thành lập 4 công ty trong các lĩnh vực kinh doanh khác nhau. Một trong số đó là không gian làm việc chia sẻ nổi tiếng nhất tại Việt Nam - Dreamplex. Không chỉ là không gian làm việc chia sẻ, ông đã xây dựng Dreamplex làm nền tảng cho cộng đồng khởi nghiệp để phát triển và thành công.

Thông tin liên hệ

PR

Le-Na Nguyen
Email: [email protected]
Điện thoại: 0965 862 729

Đăng ký và các vấn để khác

Hao Nguyen
Email: [email protected]
Điện thoại: 0907 67 55 87

Nguồn DreamPlex