Vietnam Young Lions 2018 - Sự trở lại của những “chú sư tử” Việt mang khát vọng sáng tạo vươn tầm thế giới

Vietnam Young Lions 2018 – đấu trường ý tưởng tìm kiếm những “chú sư tử trẻ” tranh tài cùng các đại diện tinh hoa trong ngành sáng tạo trên toàn thế giới tại Liên hoan Cannes Lions (Pháp) đã chính thức quay trở lại.

Liên Hoan Sáng Tạo Cannes Lions (Pháp) là sự kiện thường niên quy mô toàn cầu trong ngành truyền thông tiếp thị và sáng tạo. Đây cũng là một trong hai sự kiện danh giá nhất tại thành phố biển xinh đẹp Cannes nước Pháp, bên cạnh Giải Cành Cọ Vàng (dành cho lĩnh vực điện ảnh). Mỗi tháng 6 hàng năm, hơn 11.000 đại diện tới từ hơn 90 quốc gia sẽ quy tụ tại đây để gặp gỡ, trao đổi về các xu hướng mới nhất trong ngành cũng như vinh danh những cá nhân và tổ chức xuất sắc nhất trên bản đồ sáng tạo thế giới.

Young Lions chính là một trong những Cuộc thi được mong chờ nhất tại Cannes Lions, nơi những “chú sư tử trẻ” tới từ khắp nơi trên thế giới cất lên tiếng gầm của mình, mang đến niềm hy vọng mới cho giới sáng tạo toàn cầu. Tại Việt Nam, năm 2018, cuộc thi tiếp tục được AIM Academy mang trở lại với chủ đề “Hãy Sống Với Trái Tim Sư Tử”, trao cơ hội cho những tài năng trẻ (dưới 30 tuổi) trên khắp cả nước thể hiện ý tưởng, sự độc đáo, chất sáng tạo, mang khát vọng và niềm tự hào Việt Nam vươn tầm thế giới.

Năm nay, Vietnam Young Lions tiếp tục thu hút thí sinh tham gia với 3 hạng mục tranh tài: Film (Phim Quảng Cáo), Digital (Tiếp Thị Số) và Marketers (Chuyên viên Marketing) với tổng giá trị giải thưởng lên đến gần 1 tỷ đồng, bao gồm 6 chiếc vé “vàng” tham dự Liên hoan sáng tạo Cannes Lions tại Pháp vào tháng 6/2018.

Khi mà mọi người trẻ Việt đang đứng lên hành động để nâng tầm ngành Sáng tạo Việt, thì cũng là lúc bạn không nên ngồi yên nữa. Hãy đánh thức trái tim sư tử của bạn! Hãy bùng nổ với những ý tưởng táo bạo nhất của bạn tại Vietnam Young Lions 2018.

Truy cập website vietnamyounglions.net để tham khảo thông tin chi tiết và đăng ký ngay hôm nay!

Be brave, be lions!

Thông cáo báo chí
Brands Vietnam