Lễ xuất phát tung sản phẩm Number 1 Vitamin ra thị trường

Sáng ngày 31/03/2013, Tập đoàn Tân Hiệp Phát (THP) tổ chức Lễ xuất quân tung sản phẩm nước giải khát Number 1 Vitamin cam ra thị trường.

Ngay từ 6giờ sáng, hàng trăm cán bộ công nhân viên (CB CNV) với trang phục áo phông trắng, vàng có in dòng chữ Number 1 Vitamin với thông điệp: “Tăng cường sức đề kháng mỗi ngày” đã có mặt đầy đủ để chuẩn bị cho Lễ xuất quân đúng theo kế hoạch.

Trong không khí phấn khởi và sôi động, chúng tôi đã trao đổi với anh Nguyễn Tấn Đạt, đội trưởng đội 2 - đơn vị được phân công đưa sản phẩm Number 1 Vitamin cam đến khu vực quận 2, quận 3, quận 9 và quận Thủ Đức. Anh phấn khởi nói với chúng tôi: “Hôm nay chúng tôi rất vui được đưa sản phẩm mới Number 1 Vitamin cam ra thị trường, đây là sản phẩm đầu tiên có mặt tại Việt Nam, tăng cường sức đề kháng và tốt cho sức khỏe của người tiêu dùng. Chúng tôi tin tưởng, đợt ra quân lần này sẽ thành công và được người tiêu dùng đón nhận nhiệt tình…”.

Anh Trần Quốc Khanh làm việc tại kho vật tư, là kỷ sư hóa thực phẩm, anh chính là đồng tác giả của bài hát “Chào Vitanim, chào năng lượng mới”. Bài hát này đã được trình diễn trước lúc xuất quân, với giai điệu rất sôi động, qua màn nhảy hiphop của vũ đoàn gồm những CBCNV của THP. Đây là màn trình diễn để tiếp lửa cho ngày xuất quân tung sản phẩm mới của THP thành công. Anh Trần Quốc Khanh tâm sự với tôi: “Tôi vào nhà máy cũng được nhiều năm, tôi rất tâm huyết với nhà máy mình, chính vì vậy mà chúng tôi mong muốn có một tác phẩm gọi là cây nhà lá vườn, góp một phần nhỏ bé của mình vào hoạt động của Công ty…”.

Tổng giám đốc Tập đoàn Tân Hiệp Phát, ông Trần Quí Thanh sau khi tiếp lửa cho CBCNV, đúng 8 giờ sáng đã phát lệnh xuất quân.

Từng đoàn xe honda chở CBCNV mang theo những thùng sản phẩm mới Number 1 Vitamin cam tỏa ra các quận, huyện của tỉnh Bình Dương và TP. HCM. Lúc này, trên toàn quốc, sản phẩm mới Number 1 Vitamin cam cũng đồng loạt được đưa đến các điểm bán lẻ trên thị trường.

Tổng GĐ Trần Qúi Thanh cùng đội 1 đi về hướng ga Sài Gòn nhận sản phẩm rồi đến các điểm bán lẻ tại quận 3. Sau hơn một tiếng đồng hồ, toàn bộ sản phẩm của đội chúng tôi được phân công tiếp thị đã hoàn thành vào lúc 11 giờ tại phường 9, quận 3, TP. HCM.

Với phương thức mua một thùng tặng 4 chai (trong ngày tung sản phẩm đầu tiên), những điểm chúng tôi đến đều được chủ cửa hàng uống thử và mua từ 1 đến 2 thùng, rất ít chủ cửa hàng mua một lốc.

Tin rằng, sản phẩm mới Number 1 Vitamin cam sẽ chinh phục được trái tim người tiêu dùng như các sản phẩm nước tăng lực Number 1, Trà xanh không độ, trà thảo mộc Dr. Thanh… đã từng chinh phục được người tiêu dùng.

Nguồn Tân Hiệp Phát