Mango Digital bổ nhiệm ông Phạm Hoàng Long (Lucas) vào vị trí CEO-Partner

Mango Digital (một thành viên của GroupCom) vừa chính thức bổ nhiệm ông Phạm Hoàng Long (Lucas Phạm) vào vị trí CEO - Partner (Đối tác điều hành). Ông Long là người có kinh nghiệm đa dạng ở nhiều bộ phận như Account, Strategic Planning và Creative, tại các agency cung cấp giải pháp kích hoạt thương hiệu và truyền thông đa phương tiện.

Ở vị trí này, ông sẽ dẫn dắt Mango Digital với định hướng trở thành điểm đến của các giải pháp digital khác biệt và hợp lý với nhu cầu và thị hiếu tại Việt Nam. Trước đó, ông từng làm việc ở những công ty truyền thông có tiếng như Mirum, Reach Communications (thành viên của Square Group). Ông từng đảm nhận vai trò Digital Strategic Planner khi làm với các nhãn hàng của công ty Suntory PepsiCo từ 2014 đến 2015 tại Mirum Digital Agency. Ngoài ra, ông cũng tham gia xây dựng kế hoạch truyền thông cho các thương hiệu lớn khác: PS, Rexona, Mitsubishi, Suzuki, Prudentials, Nutrilite, Lazada, Johnson’s…

Ông Long cho biết “Kinh nghiệm lăn xả ở nhiều vị trí chiến lược khác nhau trong suốt 8 năm vừa qua ở địa hạt quảng cáo giúp tôi có cái nhìn toàn diện hơn về cách vận hành một tổ chức sáng tạo khi rẽ hướng sang vai trò “đầu tàu”. Tôi rất háo hức với các cơ hội cũng như thách thức mà vai trò mới này đang chờ đón, từ việc thấu hiểu, tạo cảm hứng cho các cộng sự của mình cho đến việc tạo dựng một doanh nghiệp phát triển bền vững. Nhưng quan trọng hơn hết là cùng với GroupCom và Mango Digital, chúng tôi muốn viết tiếp các câu chuyện sáng tạo của ngành truyền thông quảng cáo thế hệ mới. Đó phải là các giải pháp có tác động tích cực đến người tiêu dùng, tạo ra giá trị thiết thực cho doanh nghiệp.”

Hiện tại, ông cũng là giảng viên của Droom – School of Digital Communications với khoá học được nhiều người yêu thích là “Digital Strategy & Planning”, từng tham gia giảng dạy tại G.A.P Institute, Học Viện Cú Mèo, Brands Vietnam và tham gia làm Guest Speaker của DMA - Digital Marketing Agency.

Được biết, ngoài các giải pháp truyền thông số (digital), Mango Digital sẽ cung cấp các dịch vụ kích hoạt thương hiệu khác như Creative Consultancy, Performance Marketing và Content Marketing.

Thông cáo báo chí
Nguồn Mango Digital