AdAsia Holdings công bố doanh nghiệp chủ quản, Tập đoàn AnyMind, với cơ cấu và logo mới

AdAsia Holdings, công ty công nghệ chuyên cung cấp giải pháp trí tuệ nhân tạo và giải pháp marketing, vừa công bố thành lập Tập đoàn AnyMind, là công ty chủ quản của AdAsia Holdings vào ngày 11/01.

Tập đoàn AnyMind sẽ quản lý các công ty sau:

  • AdAsia Holdings - công ty công nghệ quảng cáo cung cấp những giải pháp tích hợp với công nghệ trí tuệ nhân tạo cho các advertiser và publisher cho nhu cầu quảng cáo trực tuyến và sinh lợi từ các site.
  • TalentMind - công ty công nghệ nhân sự với sản phẩm đi đầu là nền tảng tối ưu hoá quy trình tuyển dụng, được bổ trợ bởi trí tuệ nhân tạo.
  • CastingAsia - công ty công nghệ marketing tập trung vào marketing người nổi tiếng, kết nối các thương hiệu và người nổi tiếng bằng công nghệ trí tuệ nhân tạo.

Từ thời điểm đi vào hoạt động tháng 4 năm 2016 dưới tên AdAsia Holdings, tập đoàn 21 tháng tuổi AnyMind đã mở rộng sang 9 quốc gia với 10 văn phòng. Với doanh thu đạt 12,9 triệu đô la Mỹ trong năm 2016, tập đoàn đạt mức tăng trưởng doanh thu 30% hằng quý khi vẫn sinh lợi nhuận trong năm 2017. Tập đoàn cũng đã có hơn 250 nhân viên, đồng thời hướng đến mục tiêu 400 nhân viên vào năm 2019.

Bên cạnh Singapore, Thái Lan, Vietnam, Indonesia, Cambodia, Nhật Bản, Trung Quốc, Hong Kong và Đài Loan, Tập đoàn AnyMind đã có kế hoạch mở rộng sang Malaysia và Philippines trong quý 1 năm 2018, cùng với Ấn Độ, Nga và Các Tiểu Vương Quốc Ả Rập Thống Nhất trong năm 2018.

Từ trái qua: Ông Kosuke Sogo, đồng sáng lập và CEO, và ông Otohiko Kozutsumi, đồng sáng lập và COO của Tập đoàn AnyMind.

CastingAsia Marketplace kết nối người có tầm ảnh hưởng với các thương hiệu

Cùng ngày, CastingAsia, công ty công nghệ marketing phát triển trên nền trí tuệ nhân tạo, cũng đã đã công bố ra mắt CastingAsia Marketplace, một nền tảng bổ sung để kết nối người có tầm ảnh hưởng vi mô đến các thương hiệu.

Giờ đây là 1 doanh nghiệp riêng lẻ trực thuộc Tập đoàn AnyMind, CastingAsia có các sản phẩm là các nền tảng và nhóm:

  • CastingAsia Platform - một bảng điều khiển trên nền trí tuệ nhân tạo cho marketing người nổi tiếng, sử dụng công nghệ thị giác máy tính (computer vision), xử lý ngôn ngữ tự nhiên (NLP), và deep learning để tìm kiếm, kết nối, quản lý, báo cáo và phát hiện gian lận.
  • CastingAsia Marketplace - một thị trường mở dựa trên năng lực để kết nối người có tầm ảnh hưởng vi mô với các thương hiệu.
  • Casting Asia Engagement - một giải pháp dịch vụ quản lý, cung cấp cho các marketer những kiến thức chuyên môn và thực thi chiến dịch marketing người nổi tiếng ở địa phương cũng như trong khu vực.

Ông Shingo Hayashi sẽ đảm nhiệm vai trò mới là Giám đốc Vùng cho CastingAsia. Báo cáo trực tiếp cho Kosuke Sogo, Hayashi sẽ quản lý các sản phẩm, đưa ra chiến lược kinh doanh cũng như phát triển các nền tảng của CastingAsia.

Nhóm CastingAsia Engagement đã có mặt ở 10 thành phố tại 9 quốc gia, từ đó các marketer và người nổi tiếng sẽ có được những hiểu biết và phương án thực thi theo địa phương cho chiến dịch marketing người nổi tiếng của họ.

Thông cáo báo chí
Brands Vietnam