Quảng cáo nhầm chỗ cười ra nước mắt

Dòng cảnh báo bệnh tim mạch đặt cạnh quảng cáo về thức ăn nhanh, poster máy bay dán quay đầu xuống đất, hay Starbucks bỗng chốc thành câu chửi chỉ vì cánh cửa ôtô.


Dòng chữ Starbucks của chuỗi cửa hàng cà phê lớn nhất thế giới bị biến thành câu chửi chỉ vì cánh cửa ôtô.


Bên trái là quảng cáo của dịch vụ nhập cư: "Sinh ra ở Phillipines, nhưng vẫn tự hào làm người Mỹ". Trong khi đó, bên trái lại là poster phim với tiêu đề: "Đừng cho họ vào".


Hàng hàng không Turkish Airlines lẽ ra nên dán quảng cáo theo chiều đi lên.


Phía trước là poster với dòng chữ: "Bố đâu hả mẹ?", còn đằng sau lại là quảng cáo về một câu lạc bộ dành riêng cho đàn ông.


Cô gái bên trái chia sẻ: "Chị tôi đã tự giết chính mình vì ung thư da". Còn bên phải lại là quảng cáo thuốc nhuộm tóc - sản phẩm từng bị cảnh báo có khả năng gây ung thư.


Quảng cáo của hãng thực phẩm - nước giải khát Nestle sẽ rất bắt mắt nếu không có chiếc xe đẩy đặt ngay trước miệng cô gái.


Pa-nô bên trái là lời cảnh báo cứ ba người ở Louisiana thì sẽ có một chết vì đau tim. Trong khi đó, bên trái lại là quảng cáo sandwich của Burger King, dù ai cũng biết thức ăn nhanh không có lợi cho tim mạch.


Poster phim "Những người khốn khổ" bị ghép mặt chỉ vì tấm pa-nô treo phía trước.


Chú mèo trong quảng cáo có hành động rất giống bức tranh chúa Jesus phía sau.


Bức ảnh ba người bên trái hiện lên cùng lúc với dòng tin tức: "Ba kẻ bị cáo buộc cưỡng bức tập thể tại Monroeville".


Phía trên trang báo là tiêu đề: "Một phần tư phụ nữ sẽ bị chồng bạo hành". Ở dưới lại là quảng cáo của chuỗi bán lẻ ASDA (Anh): "Hãy đối xử với anh ta như thế này trong Ngày của bố. Tại sao phải chi nhiều tiền?".


Bài báo ở trên có tiêu đề: "Người đàn ông nhảy lầu tự tử". Còn ở dưới lại là một tràng dài tiếng hét "Ahhh".

Nguồn VnExpress