Herbalife Việt Nam: Nâng tầm chất lượng sống

Vào tháng 3, Herbalife Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng Rồng Vàng lần XII với danh hiệu “Thương hiệu thực phẩm bổ sung dinh dưỡng hàng đầu”. Đây là sự khích lệ rất lớn cho Herbalife trong hành trình cùng Việt Nam “Nâng tầm chất lượng sống”.

Rồng Vàng là một trong những giải thưởng uy tín nhất tại Việt Nam dành cho khối doanh nghiệp, do Thời báo Kinh tế Việt Nam cùng một số ban ngành nhà nước tổ chức. Giải tôn vinh các doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) có thành tích xuất sắc trong sản xuất, kinh doanh, góp phần thúc đẩy và nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của giá trị thương hiệu đối với hoạt động của cộng đồng doanh nghiệp. Giải cũng ghi nhận những đóng góp của các doanh nghiệp FDI trong việc góp phần đẩy nhanh quá trình hội nhập và phát triển nền kinh tế của đất nước.

Việc Herbalife Việt Nam được vinh danh trong Liên hoan Rồng Vàng lần thứ XII này với hơn 13.000 phiếu bình chọn từ người tiêu dùng là một minh chứng cho những nỗ lực “nâng tầm chất lượng sống” của Herbalife.

Xây dựng thương hiệu từ chất lượng sản phẩm

Bắt đầu kinh doanh từ năm 2009, Herbalife Việt Nam không chỉ chú trọng vào doanh số, lợi nhuận mà còn nỗ lực xây dựng trào lưu dinh dưỡng lành mạnh.

Với đa dạng sản phẩm bổ sung dinh dưỡng như Hỗn hợp Dinh dưỡng Công thức 1 (Shake), Hỗn hợp Vitamin, Bột Protein giúp xây dựng bữa ăn thay thế lành mạnh, bộ sản phẩm Joint Support Advance và Xtra-Cal giúp chăm sóc xương khớp toàn diện hay bộ sản phẩm dinh dưỡng cho da như Nouri Fusion… đã và đang tiếp tục nhận được những đánh giá cao từ người tiêu dùng. Bằng chứng là hoa khôi thể thao Lại Hương Thảo đã chọn sử dụng Shake và trà thảo mộc hằng ngày để giữ gìn sức khỏe và vóc dáng. Hay vận động viên thể hình Trần Lê Quốc Toàn, vận động viên thể dục dụng cụ Phạm Phước Hưng cũng chọn sản phẩm dinh dưỡng bổ sung Herbalife trong những ngày tập luyện cường độ cao và cả khi “đem chuông đi đánh xứ người”.

Với những thành tựu nêu trên cùng với triết lý kinh doanh tồn tại song song với đóng góp và phát triển xã hội là những nhân tố quyết định thành công của Herbalife Việt Nam.

Herbalife ra mắt Casa thứ hai chỉ trong vòng 3 năm hoạt động.

Được nhiều người tin dùng

Herbalife có một số nhóm sản phẩm về thực phẩm bổ sung dinh dưỡng được người tiêu dùng Việt tin dùng và Công ty cũng đang bổ sung thêm các nhóm sản phẩm hỗ trợ khác nhằm đáp ứng nhu cầu của người dùng.

Năm 2012, Herbalife Việt Nam chính thức trở thành đối tác tài trợ dinh dưỡng cho Thể thao Việt Nam, hỗ trợ các vận động viên chinh phục những đỉnh cao mới tại các đấu trường khu vực và quốc tế. Việc trở thành đối tác của Thể Thao Việt Nam từ 2012 đến 2013 thông qua biên bản giao nhận ký kết với Ủy ban Olympic Việt Nam là minh chứng hùng hồn khẳng định chất lượng sản phẩm vượt trội và khoa học dinh dưỡng tiên tiến từ Herbalife. Không chỉ giúp tăng cường thể lực, cơ bắp, duy trì sức khỏe tốt mà các sản phẩm dinh dưỡng của Herbalife còn giúp kiểm soát cân nặng, duy trì vóc dáng đẹp cho chị em phụ nữ.

Với thế mạnh Dinh dưỡng Tế bào, các sản phẩm của Herbalife đã mang đến cho người Việt Nam cơ hội chăm sóc sức khỏe một cách khoa học và toàn diện. Sự hài lòng của người tiêu dùng về chất lượng sản phẩm chính là nhân tố quan trọng nhất tạo nên thành công cho Herbalife tại Việt Nam ngày hôm nay.

Nguồn Nhịp cầu Đầu tư