Nhóm hài FapTV của Việt Nam lọt vào danh sách video YouTube Rewind 2017

Như mọi năm YouTube đã công bố YouTube Rewind 2017, một clip tổng hợp lại những video gây bão trong suốt một năm qua. Và khá bất ngờ khi, nhóm hài FapTV là đại diện duy nhất của Việt Nam xuất hiện trong video tôn vinh này của YouTube.

Năm nay, top video và MV ca nhạc gây bão xuất hiện với nhiều chủ đề khác nhau từ âm nhạc tới các video trực tiếp, video tài liệu khoa học, cơn bão Harvey, hiện tượng nhật thực, phim hoạt hình ngắn In a hearbeat và khoảnh khắc thú vị khi hai cô nhóc dễ thương của Giáo sư Robert Kelly bất ngờ phá bĩnh cuộc trò truyện trực tiếp với đài BBC.

Ở hạng mục MV ca nhạc gây bão nhất năm 2017 khó có thể bỏ qua Despacito. Mang đậm chất la tinh với dòng nhạc gây nghiện và dễ ngấm, Despacito hiện đã có hơn 4,42 tỷ lượt xem, chính thức xô đổ nhiều kỷ lục của các MV trước đó như Gangnam Style.

Top video gây bão năm 2017.

Top MV ca nhạc gây bão năm 2017.

Xếp sau Despacito là MV ca nhạc Shape of You của ca nhạc sỹ EdSheeran. Đây cũng là bài hát được lấy ý tưởng để đặt tiêu đề cho video YouTube Rewind 2017 là Shape of 2017. Ngoài ra trong danh sách còn xuất hiện MV That's What I Like của Bruno Mars.

Người xem cũng được chứng kiến một trong những hiện tượng thú vị của năm 2017, đó là điệu nhảy Backpack Kid của cậu bé 15 tuổi Russell Horning.

Với những người để ý xem hết video này có thể nhận thấy ở đoạn 5 phút 48 giây, nhóm hài FapTV bất ngờ xuất hiện trong danh sách những kênh YouTube thu hút nhất năm 2017.

Cùng với nhiều nhóm hài tại Việt Nam, FapTV đã dần gây dựng được danh tiếng sau hơn 3 năm phát triển. Hiện nay, nhóm vừa chính thức đạt được 4 triệu lượt subscribes, qua đó tiếp tục giữ vững vị trí kênh YouTube có lượng người đăng ký lớn thứ hai tại Việt Nam, sau Pops Music.

Được biết, YouTube lựa chọn top video và MV ca nhạc thu hút nhất 2017 dựa trên thời gian xem, lượng chia sẻ, bình luận, thích và nhiều tiêu chí khác.

YouTube Rewind 2017 - Video điểm lại một năm hoạt động của các YouTuber.

Tại Việt Nam, YouTube cũng vừa công bố Top 10 video nổi bật Việt Nam Rewind 2017. Chiếm phần lớn trong số đó là các video hài hước theo trào lưu parody (một thể loại hài phóng tác), nổi bật trong số đó là kênh của Youtuber Huỳnh Lập, VanhLEG,…

Dưới đây là top 10 video nổi bật nhất 2017 tại Việt Nam:

  1. Phim Ca Nhạc Thần Thám Trần Hạo Nam (Người Trong Giang Hồ 5) - Lâm Chấn Khang 2017
  2. Đời Anh Xe Ôm ( Despacito Parody ) - LEG
  3. Chuyện Tình Thợ Xây ( Nơi này có anh Parody ) - LEG
  4. Tía tôi là cao thủ I Full HD Phim Tết 2017
  5. Phim Ca Nhạc Cái Xác Không Hồn Phần 2 | Full 4K | Lâm Chấn Khang
  6. Anh Thơ Nụ ( Em Gái Mưa Parody ) - LEG
  7. Vũ Điệu Diệt Khuẩn - Phiên bản nhí "Bống Bống Bang Bang"
  8. Táo quân 2017 full (Chính thức) Tết Đinh Dậu
  9. Phim Hài Tết 2017 | Đại Gia Chân Đất 7 - Tập 3 | Hài Tết 2017 Mới Hay Nhất
  10. Tấm Cám Chuyện Huỳnh Lập Kể - Tập 1 | OFFICIAL

Tiến Thanh
Nguồn VnReview