Nokia tung ra video gây ấm lòng ngày lễ

Dịp lễ Giáng sinh và Năm mới đang cận kề. Và Nokia cũng vừa tung ra một đoạn quảng cáo trên TV, lấy chủ đề về dịp lễ này.

GSMArena cho hay, đoạn video này cho thấy một người mẹ vẫn giữ liên lạc với người con trai của mình với chiếc smartphone Nokia 3 màu Trắng Đồng, trong khi anh chàng nãy cũng gửi tin nhắn và hình ảnh của mình từ trường đại học trên chiếc Nokia 8.

Đoạn quảng cào này khuyến khích bạn tắt những thiết bị trong thời gian Giáng sinh và dành nhiều thời gian hơn cho những người thân bên cạnh mình, hoặc như Nokia đã đặt tên cho nó là "tự tặng món quà cho riêng bạn". Nokia cũng "tranh thủ" quảng cáo rằng họ có những chiếc điện thoại phù hợp cho mọi lứa tuổi và phong cách sống khác nhau, kể cả một người mẹ dành nhiều thời gian cho việc tập yoga và đi dạo cùng động vật.

Nokia cho biết "công nghệ kết nối chúng ta trong những cách thật tuyệt vời, nhưng không gì có thể thay thế chúng ta ngồi lại với nhau". Họ cũng thêm vào video này một đoạn acapella của Freya Ridings trong bài hát Lost Without You.

Minh Hùng
Nguồn VnReview