Central Group Việt Nam đầu tư vào Đồng Tháp

Đồng Tháp đã trao Giấy chứng nhận cam kết đầu tư cho Central Group Việt Nam, làm cơ sở để tập đoàn này mở rộng hoạt động đầu tư tại tỉnh.

Ngày 19/12/2017, tỉnh Đồng Tháp tổ chức “Hội nghị Xúc tiến Đầu tư Đồng Tháp”, với sự tham dự của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cùng các doanh nghiệp, nhà đầu tư trong và ngoài nước. Tại Hội nghị, UBND tỉnh Đồng Tháp đã trao Giấy chứng nhận cam kết đầu tư cho Central Group Việt Nam, làm cơ sở để tập đoàn này mở rộng hoạt động đầu tư kinh doanh tại tỉnh trong thời gian tới.

Trước đó, đại diện Central Group Việt Nam đã ký kết Biên bản ghi nhớ với UBND tỉnh Đồng Tháp cam kết hỗ trợ các sản phẩm nông sản, mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm của Đồng Tháp và kết nối tiêu thụ với các kênh siêu thị, kênh phân phối trung tâm thương mại.

Ông Philippe Broianigo, Tổng giám đốc Điều hành Central Group Việt Nam khẳng định sẽ sớm triển khai các dự án kinh doanh tại khu vực đồng bằng sông Cửu Long - địa phương có rất nhiều thế mạnh và tiềm năng trong lưu vực sông Mekong. Biên bản ghi nhớ hợp tác này có hiệu lực một năm kể từ ngày ký.

Central Group Việt Nam (CGVN) là thành viên của Tập đoàn Central Group (Thái Lan), được thành lập tại Việt Nam vào tháng 7 năm 2011. Đến nay, CGVN đã và đang xây dựng mạng lưới rộng lớn với đối tác là các doanh nghiệp trong nước.

Điển hình là việc ký kết các hợp tác chiến lược với Công ty Cổ phần Thương mại Nguyễn Kim (2015), chuỗi siêu thị vùng nông thôn phía Bắc Lan Chi (2015), Hệ thống siêu thị và trung tâm thương mại Big C (2016) và bán lẻ thời trang trực tuyến Zalora (2016). CGVN hiện đang hoạt động với trên 200 trung tâm thương mại và cửa hàng trên toàn quốc, 2 kênh bán lẻ trực tuyến.

Tân Nguyễn
Nguồn Nhịp cầu Đầu tư