Thế Giới Di Động mua lại Phúc An Khang, đổi tên thành nhà thuốc An Khang

Thế Giới Di Động xác nhận mua lại nhà thuốc Phúc An Khang và đổi tên thành nhà thuốc An Khang.

Ông Trần Kinh Doanh, CEO Thế Giới Di Động, chính thức xác nhận với chúng tôi việc hệ thống này mua lại chuỗi nhà thuốc Phúc An Khang. Các cửa hàng này được xây dựng lại và đổi tên thành chuỗi nhà thuốc An Khang.

Trước đó, trên mạng xã hội của người có tên N.N, hình ảnh một nhà thuốc đang xây dựng cho thấy cửa hàng này có vẻ thuộc hệ thống Thế Giới Di Động. Nhà thuốc An Khang có logo của hệ thống này, tương tự như logo được gắn lên chuỗi Bách Hoá Xanh, Điện máy Xanh.

Hình ảnh nhà thuốc An Khang.

Giữa năm nay, Thế Giới Di Động đã thông qua phương án tăng khoản đầu tư lên 2.500 tỷ đồng cho việc sáp nhập chuỗi điện máy và duược phẩm. Ở mảng điện máy, Thế Giới Di Động đã mua lại Trần Anh. Trong khi đó, mảng dược phẩm đang được đồn đoán sẽ thâu tóm một chuỗi do người Việt sáng lập.

Trước Thế Giới Di Động, FPT Shop cũng tham gia vào thị trường bán lẻ dược phẩm một cách không chính thức. Tổng giám đốc chuỗi này, bà Nguyễn Bạch Điệp, cho biết đã đầu tư với tư cách cá nhân vào chuỗi nhà thuốc Long Châu, một nhóm các nhà thuốc lớn tại TP.HCM.

Hải Đăng
Nguồn ICT News