Wavemaker chính thức hoạt động tại Việt Nam

Ra đời từ sự sáp nhập của MEC và Maxus, Wavemaker - một agency về media, nội dung, công nghệ và là thành viên của tập đoàn GroupM - đã chính thức hoạt động tại Việt Nam vào ngày 5/12.

Ông Arup Bansal, Managing Director của Wavemaker Việt Nam.

Wavemaker Việt Nam bao gồm 85 nhân sự, được dẫn dắt bởi ông Arup Bansal với cương vị là Managing Director. Agency này hiện đang cộng tác với hơn 45 doanh nghiệp Việt Nam và quốc tế như Masan, Perfetti, Van Melle, Biersdorf, Unicharm... Sự sáp nhập của MEC và Maxus sẽ giúp Wavemaker trở thành một trong những media agency lớn nhất tại Vệt Nam.

Ông Arup Bansal, Managing Director của Wavemaker Việt Nam, nói: “Chúng tôi rất vui khi được cung cấp những giải pháp tối ưu nhất của Wavemaker cho các khách hàng tại Việt Nam. Với các dịch vụ trọn gói tiêu chuẩn quốc tế, chúng tôi sẽ tập trung chuyên môn để giúp các thương hiệu tạo nên hành trình mua hàng hiệu quả hơn, từ đó thỏa mãn nhu cầu của người tiêu dùng tốt hơn.”

Wavemaker sẽ hiện diện tại 90 quốc gia với hơn 8.500 nhân viên. L’Oreal, Vodafone, Marriott, Colgate-Palmolive và Paramount là những khách hàng toàn cầu của agency này.

Thông cáo báo chí
Brands Vietnam