Motorola nhại quảng cáo Samsung, khuyên nâng cấp lên Moto Play Z2

Trong đoạn quảng cáo mới đây, Motorola khuyên người dùng chuyển qua bộ đôi Moto Z2 và Moto Mod để tận hưởng những tính năng “tốt hơn Samsung”.

Trong khi Apple chưa kịp có động thái đáp trả đoạn video “đá đểu” của Samsung, Motorola đã chớp lấy cơ hội này để quảng cáo cho bộ đôi Moto Play Z2 và Moto Mod.

Cụ thể, trong đoạn quảng cáo của Samsung, chàng trai vốn là fan iPhone từ 2007. Tuy nhiên, sau một thời gian anh bắt đầu khó chịu với hàng loạt các vấn đề như dễ hư hỏng, nhiều cổng kết nối rườm rà. Đoạn quảng cáo kết thúc bằng việc anh ta và bạn gái chuyển qua sử dụng Samsung Galaxy Note 8.

Motorola đã khai tác phần tiếp theo của câu chuyện. Chàng trai thật sự hài lòng với Galaxy Note 8, cho đến khi bạn gái anh đưa ra bộ đôi Moto Play Z2 và Moto Mod.

Kết thúc đoạn quảng cáo dài 36 giây, hai người cùng ngồi xem lại những thước phim đang được Moto Mod chiếu lên tường. Chiếc Galaxy Note 8 hoàn toàn bị lãng quên.

Moto Mod là những mô đun có thể thay đổi và gắn vào mặt sau của Moto Z với Moto Z Force. Các Mod sẽ gắn với điện thoại bằng nam châm và truyền dữ liệu qua 16 pin kết nối.

Motorola đã ra mắt nhiều loại Mod dành cho Moto Z. Có thể kể đến SoundBoost Mod (bổ sung hai loa 3 W và tăng 1.000 mAh pin), Power Pack Mod (cung cấp 2200 mAh pin cho máy) và Insta-Share Mod (máy chiếu với màn hình kích thước tối đa 70 inch, độ phân giải 480p).

Gia Minh
Nguồn Zing News