IMAS Marketing Partner trở thành ban điều hành GO Group châu Á

Tại Xiêm Riệp ngày 17/11 vừa qua, GO Group - tổ chức truyền thông độc lập lớn nhất Châu Á, với 13 thành viên đến từ các quốc gia như Singapore, Malaysia, Thái lan, Campuchia, Việt Nam, Lào, Philippines, Indonesia, Sri Lanka, Nhật, Ấn Độ, Trung Quốc và Hồng Kông, vừa tổ chức cuộc họp thường niên quy mô lớn giữa các thành viên. Trong cuộc họp lần này, IMAS Marketing Partner chính thức trở thành thành viên ban điều hành Go Group nhiệm kì 2017 - 2018.

Cuộc họp thường niên này kéo dài 2 ngày và được tổ chức tại resort nghỉ dưỡng Sokha Angkor Resort - Xiêm Riệp, Campuchia. Mục tiêu của hội nghị năm nay là tăng cường quan hệ giữa các thành viên cũng như chia sẻ sự thay đổi trong chiến lược marketing và những nguyên tắc mới. Từ đó giúp các công ty phục vụ khách hàng hiệu quả và phù hợp hơn đối với nhu cầu của từng thị trường.

CEO của GO Group -ông Peter de Kretser - cho biết: "Mỗi thành viên GO Group của chúng tôi là công ty quảng cáo độc lập tốt nhất trong nước tại mỗi thị trường, nơi mà chúng tôi luôn nghiên cứu, hiểu được kỳ vọng của khách hàng và nhu cầu của thị trường địa phương. Nếu muốn một sản phẩm bán ra nhận được sự hỗ trợ nhiều hơn từ người dùng thì mỗi thương hiệu phải quảng cáo bằng các định dạng thương mại đa dạng và thú vị hơn. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi thường xuyên trao đổi kinh nghiệm về các nguyên tắc giải quyết vấn đề và chia sẻ với nhau những bài học thành công cũng như thất bại.

Chúng tôi rất may mắn khi có mối quan hệ làm việc tốt với các thành viên trong khu vực. Và chúng tôi hy vọng sẽ có nhiều nước tham gia hơn vào năm 2018, bao gồm cả Vương quốc Anh (London, Mỹ, New York) và Australia (Melbourne) là các thành viên bổ sung. Từ đó mở rộng bước tiến của chúng tôi ở châu Á và trên toàn thế giới.”

CEO của GO Group - ông Peter de Kretser.

Bà Nguyễn Thị Minh Đăng, Giám đốc điều hành của công ty IMAS Marketing Partner cũng có những chia sẻ trong buổi hội nghị: “Năm 2017 là một năm IMAS có nhiều đột phá mới khi cho ra mắt dịch vụ Social Brand Care, Chatbot, Digital Brand Guideline, Marketing in-house Partner và các chương trình tuyển dụng đào tạo nhân sự hiệu quả cao. Chúng tôi vô cùng tự hào khi được các đối tác khác trong khu vực tin tưởng và đề cử là thành viên ban điều hành của Go Group Châu Á nhiệm kì 2017-2018. IMAS sẽ tích cực chia sẻ kinh nghiệm cũng như hỗ trợ các thành viên GO Group trong việc phát triển các dịch vụ của mình trong thời gian tới.”

Bà Nguyễn Thị Minh Đăng, Giám đốc điều hành của công ty IMAS Marketing Partner.

Dự kiến trong thời gian sắp tới, với tư cách là thành viên Ban Điều Hành của GO Group nhiệm kỳ 2017-2018, IMAS sẽ tổ chức nhiều chương trình giao lưu nhân viên xuyên Châu Á để mở rộng tri thức, giao lưu hợp tác cũng như chia sẻ kinh nghiệm xung quanh các dịch vụ và dự án thành công của các thành viên. Đồng thời, IMAS tự hào là đơn vị đăng cai tổ chức GO Summit 2018 tại Việt Nam, dự kiến có sự tham dự đông đủ của các nước thành viên trong khu vực. Ngoài ra hội thảo còn đón tiếp những vị khách mời là các đơn vị đối tác chiến lược và các khách hàng có thương hiệu toàn cầu của IMAS tại Việt Nam. Tất cả sẽ được kết nối và xây dựng để mở ra một mạng lưới kết nối dài lâu.

Hình Ảnh GO Summit 2017

Thông cáo báo chí
Brands Vietnam