GrabBike triển khai dự án "Việt Nam sau tay lái"

Với mong muốn kết nối và lan tỏa tình yêu Việt Nam từ những điều bình dị, GrabBike triển khai dự án "Việt Nam sau tay lái", diễn ra từ ngày 10/11/2017 đến hết ngày 31/12/2017.

Thông qua dự án này, mọi người có thể đóng góp và chia sẻ những ý tưởng, hình ảnh thân thương, quen thuộc trong cuộc sống bình dị hàng ngày mà mình yêu quý cho dự án. Những ý tưởng được chọn sẽ được GrabBike và các nghệ sĩ trẻ tài năng tái hiện trên những góc phố của Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh, giúp mọi người thêm yêu và gắn kết với vẻ đẹp đời thường phố thị qua góc nhìn sau tay lái.

Với GrabBike, mỗi chuyến xe của khách hàng và bác tài không chỉ là câu chuyện của điểm đi - nơi đến mà còn là hành trình của sự bình tâm di chuyển để khám phá và cảm nhận. Những chuyến xe GrabBike kết nối mọi người từ đại lộ đông đúc đến hẻm nhỏ ngoằn ngoèo, từ cao ốc hiện đại đến quán cóc ven đường… để mỗi người được ngắm nhìn và cùng hoà vào cuộc sống bình dị mà thân thương. Từ cảm hứng này, dự án “Việt Nam sau tay lái” của GrabBike đã được khởi xướng cùng với sự hợp tác của đội ngũ nghệ sĩ trẻ đầy sức sáng tạo như Quốc Dũng, Nguyễn Thành Vũ, Dương Giáp, Đào Quang Huy, Vũ Tuấn Anh, Kawako Giang Nguyễn, Maxk Nguyễn và Thái Thanh…

Mỗi ý tưởng đóng góp cho dự án “Việt Nam sau tay lái” sẽ nhận được giải thưởng là là một mã khuyến mại trị giá 20.000 để di chuyển cùng GrabBike tại TP.Hồ Chí Minh và Hà Nội trong khoảng thời gian 10/11/2017 - 31/12/2017.

Đi GrabBike, ngắm nhìn Việt Nam qua góc nhìn sau tay lái để gắn kết và yêu thương hơn. Tìm hiểu thêm thông tin chi tiết chương trình tại www.vietnamsautaylai.com.

Thông cáo báo chí
Brands Vietnam