10 người có tài khoản Instagram được trả tiền cao nhất thế giới

Bright Side thu thập được 10 tài khoản Instagram phổ biến trên thế giới, mang lại cho người chủ của mình hàng triệu người biết thu nhập rất cao.

Bạn sẽ quyết định theo học những người có ảnh hưởng Instagram nào trong số những người có Instagram này?

Danielle Bernstein

Danielle Bernstein

Danielle Bernstein

Nhà thiết kế 25 tuổi Danielle Bernstein nổi tiếng khi cô phát hành blog của cô We Wore What. Blog của cô nhanh chóng trở nên nỗi tiếng, cũng như tài khoản Instagram của cô. Bây giờ, với 1,7 triệu người theo trên Instagram, cô ấy đã trở thành một trong những mô hình thời trang nổi tiếng nhất. Mặc dù cô ghét nói về tiền bạc nhưng cô kiếm được gần 15.000 USD cho mỗi bài đăng.

Chiara Ferragni

Chiara Ferragni

The Blonde Salad, blog của nhà chiêm ngưỡng thời trang người Ý Chiara Ferragni, đã đứng đầu trong gần 9 năm. Khi bạn cuộn nó, bạn sẽ thấy sự chuyển đổi từ một chiếc ví tóc vàng không rõ tên đang nắm giữ cho một biểu tượng phong cách thật sự. Hôm nay, tài khoản của cô đã có gần 10 triệu người theo dõi, và mỗi bài đăng tài trợ mang lại cho Chiara hàng ngàn USD. Thu nhập hàng năm của cô khoảng 8 triệu USD.

Wendy Nguyen

Wendy Nguyen

Wendy Nguyen

Wendy tốt nghiệp Đại học California tại Berkeley, chuyên ngành tâm lý và đã trở thành một blogger thời trang nổi tiếng trên Twitter, Facebook và YouTube. Video của cô có tiêu đề "25 Cách đeo khăn choàng trong 4,5 phút" đã lan truyền và đã được xem hơn 25 triệu lần. Tài khoản Instagram của cô đã đạt tới 1 triệu người theo dõi. Mặc dù không có nhiều dữ liệu về thu nhập hàng năm của cô, các chuyên gia nói rằng nó có thể đạt tới 1 triệu USD.

Bryanboy

Bryanboy

Bryanboy

Bryanboy có lẽ là người mơ hồ nhất trong thế giới thời trang tại thời điểm này. Blogger 24 tuổi của Philippine bắt đầu bằng các bài viết du lịch và sau đó chú ý đến thời trang. Các bài viết hài hước và dí dỏm đã thu hút hàng nghìn người theo dõi gần như ngay lập tức. Bryanboy nổi tiếng với các trang phục khác nhau và xa hoa của mình. Nhiều nhà thiết kế thời trang nổi tiếng là bạn bè với blogger.

Bài hát Aimee

Song of Style

Song of Style

Blogger California và nhà thiết kế nội thất Aimee sở hữu một blog có tên Song of Style. Cô đã từng xuất bản tác phẩm của mình miễn phí, nhưng khi cô trở nên nổi tiếng, cô quyết định biến ý tưởng của mình thành các hóa đơn bằng USD. Aimee làm việc với các nhà thiết kế nổi tiếng thế giới, và Instagram truyền cảm hứng của cô với 4,6 triệu người theo cô mang lại cho cô rất nhiều tiền.

Antoinette Kulas

Antoinette Kulas

Antoinette Kulas

Antoinette là một trong những blogger thành công nhất tại Úc. 3 năm trước, cô đã đăng hình ảnh của mình chỉ để cho vui, nhưng hiện tài khoản Instagram của cô đã đạt tới 1 triệu người theo dõi. Blogger này có hợp đồng với các thương hiệu thời trang hàng đầu và đang chuẩn bị tạo ra dòng sản phẩm quần áo riêng của mình.

Julie Sariñana

Julie Sariñana

Julie Sariñana

Julie Sariñana bắt đầu một blog cực kỳ nổi tiếng được gọi là Sincerely Jules, và mỗi ngày nó được hàng ngàn người đọc. Trên tài khoản Instagram của mình, cô quảng bá quần áo và phụ kiện của nhà thiết kế cho 4,6 triệu người theo dõi của cô. Không có gì ngạc nhiên khi mỗi bài được tài trợ đều kiếm được gần 150.000 USD.

Viki Odintcova

Viki Odintcova

Viki Odintcova

Viki Odintcova từ Saint Petersburg là một mô hình hàng đầu với mô hình Mavrin của Cơ quan Nga . Những hình ảnh khiêu khích của cô thu hút được rất nhiều sự chú ý và thường được nhìn thấy trên bìa tạp chí dành cho người lớn. Viki quảng cáo quần áo, đồ lót, các sản phẩm giảm cân, và các tiện nghi thể dục thẩm mỹ.

Amra Olević

Amra Olević

Amra Olević

Amra Olević là một trong những nghệ sĩ trang điểm nổi tiếng nhất trên Instagram hôm nay. Nếu bạn là một trong 5,5 triệu người theo Amra, bạn có thể nhìn thấy hình ảnh trang điểm hàng ngày của cô ấy. Studio Anastasia có dòng sản phẩm của riêng của Amra, và cô đang chuẩn bị tung ra bảng màu mắt của riêng mình.

Jessica Stein

Jessica Stein

Tài khoản Instagram của Jessica Stein sẽ đưa bạn đi du lịch khắp nơi. Blogger 23 tuổi này đã đến thăm 27 quốc gia. Cô được 2,7 triệu người theo dõi với những quan điểm mê hoặc của các khu nghỉ mát và viết những ghi chép ngắn về chuyến đi của cô.

Lê Trang
Nguồn Nhịp cầu Đầu tư