AdAsia Holdings cùng Brands Vietnam ra mắt sự kiện Digital MINDS 2017: Hội nghị chuyên sâu về Chiến lược và Hiệu quả Digital Marketing

AdAsia Holdings cùng Brands Vietnam ra mắt sự kiện Digital MINDS 2017: Hội nghị chuyên sâu về Chiến lược và Hiệu quả Digital Marketing

Sự phát triển tất yếu của Công nghệ và Kỹ thuật số không làm cho việc thực thi và quản lý các hoạt động Digital Marketing dễ dàng hơn. Sự kiện Digital MINDS 2017 đặt ra mục tiêu thử thách các vấn đề cốt lõi nhất, là Chiến lược và Hiệu quả Digital, ở cấp độ lãnh đạo và điều hành Marketing.

Tương lai của Marketing sẽ phải có yếu tố Digital, đó dường như là điều tất yếu không cần bàn cãi. Tuy nhiên, việc vận dụng Digital Marketing vào doanh nghiệp với chiến lược nào, mức đầu tư bao nhiêu, thực thi thế nào, hiệu quả ra sao, vẫn là luôn là câu hỏi nhức nhối ở các cấp lãnh đạo CMO và CEO.

Trong khi các thế hệ Marketer trẻ tỏ ra cởi mở và lạc quan với Digital Marketing, các thế hệ CMO và CEO hiện tại có không ít trăn trở về chiến lược và hiệu quả. Mặc cho những nỗ lực thích nghi của họ, Digital Marketing vẫn "bị" các cấp lãnh đạo doanh nghiệp xem là quá phức tạp với vô vàn nền tảng, chỉ số, phương thức vận hành và đo lường.

Với quan điểm thử thách vai trò của Digital Marketing bằng tư duy chiến lược và phản biện, không chú trọng công cụ hay công nghệ, sự kiện Digital MINDS 2017 ra đời với sứ mệnh nâng tầm Chiến lược và Hiệu quả Digital Marketing, thông qua các phiên thảo luận đa chiều và các bài trình bày đào sâu ở các cấp lãnh đạo và điều hành Marketing.

Với sự góp mặt của hơn 20 CMO, CEO, nhân sự cấp cao về Digital từ các công ty quảng cáo truyền thông (Agency) và các doanh nghiệp, thương hiệu (Client), Digital MINDS 2017 hứa hẹn mang đến một Hội nghị thực sự chuyên sâu và nghiêm túc về Digital Marketing tại Việt Nam và khu vực.

Sự kiện Digital MINDS - Hội nghị Chuyên sâu về Hiệu quả và Chiến lược Digital - sẽ diễn ra vào lúc 13:00 Thứ Tư, ngày 29 tháng 11 năm 2017 tại Trung tâm Sự kiện Gem Center - 08 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

Chi tiết chương trình: www.digitalminds.asia

Đăng ký & Giữ chỗ: https://ticketbox.vn/event/digital-minds-the-digital-effectiveness-and-strategy-conference-67358/43633

Brands Vietnam